Công Ty TNHH Công Nghệ Hoàng Nguyễn
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nhật Tân Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Van Shin Yi
Công Ty Cổ Phần Xcons Sài Gòn
Công TY TNHH TM DV Đông Đô
Công Ty TNHH TNCL
Công Ty Cổ Phần MBB Retail
Trường Cao Đẳng Quốc Tế Thành Phố Hồ Chí Minh
• Xây dựng kế hoạch marketing tổng thể cho nhà hàng, quản lý và giám sát các chiến dịch quảng bá, ngân sách marketing.
• Phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu nhà hàng.
• Viết bài, quản lý nội dung trên fanpage, triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Facebook Ads, Google Ads, v.v.).
• Thực hiện marketing trên website của nhà hàng, chỉnh sửa bài viết, hình ảnh, video… đăng tải trên các nền tảng thương mại điện tử, các trang web đối tác để thu hút khách hàng.
• Đảm bảo nội dung marketing phù hợp với văn hóa và đặc trưng của nhà hàng, nhằm xây dựng lòng tin và sự yêu mến từ khách hàng.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật là lợi thế.
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên ngành F&B, nhà hàng Nhật.
• Sáng tạo & chiến lược: Nắm bắt xu hướng, đề xuất chiến lược Marketing hiệu quả.
• Content: Viết bài thu hút về ẩm thực, văn hóa Nhật Bản.
• Phân tích & ngân sách: Có tư duy phân tích, quản lý ngân sách Marketing.
• Kỹ năng làm việc nhóm & độc lập tốt, chịu áp lực cao.
• Ưu tiên: Hiểu biết về ngành nhà hàng, ẩm thực Nhật.
• Lương thưởng hấp dẫn theo chế độ của công ty.
• Đầy đủ các chế độ phúc lợi: BHXH, thưởng theo quy định của công ty.
• Công ty trang bị đầy đủ các công cụ, thiết bị làm việc để hỗ trợ công việc hiệu quả.
• Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội học hỏi và thăng tiến trong ngành nhà hàng Nhật.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Công Nghệ Hoàng Nguyễn
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nhật Tân Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Van Shin Yi
Công Ty Cổ Phần Xcons Sài Gòn
Công TY TNHH TM DV Đông Đô
Công Ty TNHH TNCL