Nắm bắt và hiểu rõ mục tiêu hoạt động, kế hoạch thực hiện của Công ty trong từng giai đoạn cụ thể
Hiểu rõ về sản phẩm, khách hàng, xây dựng kế hoạch quảng cáo và tối ưuLập kế hoạch và triển khai các chiến lược quảng cáo trên các nền tảng như: FB Ads, GG Ads, YTB Ads...phù hợp với chiến dịch Marketing của team
Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, video)
Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng, theo ngân sách được duyệt
Theo dõi các chỉ số, đánh giá kết quả các chiến dịch quảng cáo để đạt được mục tiêu đề ra
Quản lý ngân sách chạy quảng cáo và tối ưu chi phíCập nhật thuật toán, các chính sách của nền tảng để tối ưu hóa các chiến dịch.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các lĩnh vực liên quan.- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Digital Marketing.- Thành thạo các công cụ quảng cáo Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads…
- Kỹ năng viết content, sáng tạo nội dung tốt.
- Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản (Canva, Photoshop, Premiere là lợi thế).
- Nhiệt tình, quyết đoán, chính trực, chủ động và có trách nhiệm trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, tư duy chiến lược.
- Lương cứng: 7 - 9 triệu/tháng(Thỏa thuận theo năng lực) + Thưởng doanh số + Phụ cấp.
- Được học hỏi và tiếp cận các công cụ, xu hướng marketing mới nhất.
- Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng định kỳ hàng tuần
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và Luật lao động hiện hành.
- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng độn
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.