Việc làm Nhân Viên Marketing - LOG BAC GIANG CO.,LTD

Nhân Viên Marketing

  • salary Mức lương: 9 - 14 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 17/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Logistics Quốc Tế Bắc Giang
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
17/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
0.5 - 1 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Trung
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, Thứ 7 làm hybrid)
Chuyên môn:
Social Marketing , Xây Dựng Chiến Lược Thương Hiệu , Ra Mắt Sản Phẩm
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Vp Deaha, Số 360 Kim Mã, Hà Nội
1. VP Deaha, số 360 Kim Mã
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Branding & Truyền thông thương hiệu

  • Nghiên cứu thị trường, theo dõi xu hướng logistics – bất động sản công nghiệp;
  • Xây dựng chiến lược và triển khai hoạt động branding: bộ nhận diện, câu chuyện thương hiệu, kênh truyền thông chính thức;
  • Quản lý và sản xuất nội dung quảng bá trên website Công ty, fanpage, LinkedIn, báo chí, PR;

Marketing Campaigns

  • Lên kế hoạch, triển khai và tối ưu các chiến dịch marketing online/offline;
  • Phối hợp thiết kế và sản xuất tài liệu, ấn phẩm truyền thông, video, hình ảnh phục vụ xây dựng thương hiệu;
  • Thiết kế cơ bản hình ảnh, video (Photoshop/Canva/CapCut);
  • Thu thập, phân tích dữ liệu khách hàng, báo cáo hiệu quả chiến dịch;

Event & Hoạt động đối ngoại

  • Tổ chức hoặc tham gia các sự kiện, triển lãm, hội thảo ngành logistics.
  • Hỗ trợ xây dựng quan hệ với khách hàng, đối tác, hiệp hội ngành
  • Lập báo cáo công việc định kỳ, đồng thời chủ động đề xuất ý tưởng nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiệu quả dịch vụ.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Logistics, Ngoại thương hoặc các ngành có liên quan;
  • Ứng viên có thể sử dụng thành thạo biết tiếng Anh là một điểm cộng;
  • Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo 4 kỹ năng tiếng Trung là một lợi thế;
  • Có tư duy dịch vụ khách hàng, giao tiếp tốt/ hoạt ngôn và xử lý tình huống khéo léo;
  • Có tư duy marketing hướng khách hàng và kỹ năng viết content tốt, tư duy sáng tạo, năng động.
  • Biết sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, Facebook Insights...) là một lợi thế;
  • Ưu tiên ứng viên có kỹ năng thiết kế cơ bản (Photoshop, Canva...);
  • Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực logistics hoặc dịch vụ là lợi thế;
  • Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực công việc cao song song với khả năng làm việc theo nhóm;
  • Chủ động trong công việc được giao và có khả năng sắp xếp công việc tốt.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 : 8h00 – 17h30 và thứ 7 : làm việc hybrid
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ: được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật hiện hành và quy định của công ty;
  • Mức lương tổng thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên;
  • Được tham gia các hoạt động tập thể : liên hoan cuối năm, du lịch, …;
  • Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code