1. Lập kế hoạch hoạt động hàng năm của phòng:
– Tham gia đóng góp các ý kiến cho Trưởng BP về kế hoạch hoạt động năm của phòng, đặc biệt là xây dựng chính sách hoa hồng, chính sách kinh doanh cho khách hàng, chương trình tiếp thị, chỉ tiêu tài chính (doanh thu, công nợ, chi phí (tiếp khách, công tác phí, chiết khấu cho KH)
2. Thực thi chính sách khách hàng:
– Tham gia đóng góp ý kiến cho Trưởng phòng xây dựng chính sách khách hàng hàng năm
– Cung cấp thông tin về thị trường, đối thủ và đề xuất ý kiến cho Trưởng BP
– Thực thi chiến thuât và báo cáo kết quả cho Trưởng BP
3. Bán hàng
– Tư vấn và kịp thời cung cấp cho khách hàng các yêu cầu về sản phẩm (báo giá, mô tả sản phẩm (kích thước, màu sắc, chất liệu…), hình ảnh, số lượng tồn kho…)
– Trực tiếp tiếp nhận thông tin đơn hàng, xử lý đơn hàng -> xuất trực tiếp từ kho hoặc đặt hàng chờ về
– Giám sát thực hiện đơn hàng của các bộ phận liên quan (sale admin, kho, vận chuyển)
– Quản lý thông tin phải thu nợ với khách hàng và đối chiếu định kỳ hàng tháng với khách hàng, phòng Kế toán.
– Phối hợp với khách hàng hỗ trợ quyết toán dự án (cung cấp các chứng từ cần thiết, giải trình,,,,)
4. Chăm sóc khách hàng
– Tìm kiêm khách hàng mới dựa trên kế hoạch đối tượng khách hàng tiềm năng, yêu cầu tiếp cận…
– Duy trì và tăng cường mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũ, đặc biệt là khách hàng VIP
– Phân loại và đánh giá khách hàng (năng lực bán hàng, thanh toán, cung ứng..) để đề xuất cho Trưởng phòng kế hoạch phát triển hoặc cắt giảm, tập trung chăm sóc
5. Quy trình nghiệp vụ
– Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng, chỉnh sửa các chính sách hoa hồng, quy trình bán hàng, tài liệu đào tạo bán hàng…
Học vấn
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kinh tế, thiết kế nội thất, kiến trúc, ngoại thương,
Kinh nghiệm
– 01 năm trở lên
– Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết tốt, thành thạo, trong đó ưu tiên khả năng viết tiếng Anh thương mại.
Kiến thức
– Kiến thức về sản phẩm, ngành nội thất, công nghệ sản xuất nội thất
– Kiến thức về đối thủ cạnh tranh
– Kiến thức kinh tế, chính trị, xã hội
Kỹ năng mềm
– Giao tiếp
– Giải quyết vấn đề
– Lập kế hoạch
– Ra quyết định
– Đàm phán thuyết phục
– Quản lý dữ liệu
– Sử dụng Excel
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Phẩm chất thái độ
– Đam mê kinh doanh
– Hòa đồng, vui vẻ, tư duy tích cực, nhiệt tình
– Kiên trì, chịu được áp lực
Thu nhập
– Chế độ thu nhập tương xứng với vị trí công việc, năng lực và kết quả thực hiện công việc
– Chế độ thưởng theo thời gian làm việc, thưởng theo kết quả kinh doanh
Phúc lợi
– Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
– Chế độ nghỉ mát hàng năm cùng cán bộ nhân viên toàn Công ty.
– Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật...
Cơ hội phát triển
– Được hướng dẫn đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.