• Tiếp nhận đơn hàng của công ty
• Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
• Gặp KH khi cần thiết (sẽ được training)
• Đối tượng khách hàng: các cơ sở, công xưởng Việt Nam / Đài Loan / Trung Quốc / Hàn quốc
• Chăm sóc khách hàng cũ tìm kiếm khách hàng mới (online)
• Chất Sales dựa trên nguồn công ty (có Data KH + chu kỳ hoạt động)
• Nộp báo cáo mỗi tuần
• Kế hoạch công việc mỗi ngày, tuần, tháng.
• Có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, sale
• Vui vẻ cởi mở và luôn trên tinh thần TÍCH CỰC
• TRUNG THÀNH + KIÊN NHẪN + CHỦ ĐỘNG trong công việc và mọi việc bản thân
• Yêu thích công việc tư vấn, giao tiếp khách hàng.
• Có khả năng đạt mục tiêu, lập kế hoạch / chiến lược và HÀNH ĐỘNG để đạt mục tiêu.
• Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung, Tiếng Hàn.
• Môi trường làm việc thân thiện hòa đồng, tương tác hỗ trợ lẫn nhau (tuyệt đối không tranh đấu công sở)
• Có cơ hội học hỏi, giao tiếp rộng phát triển bản thân và những kỹ năng khác.
• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà Nước và một số chế độ đãi ngộ riêng của công ty
• Thời gian: Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h00 (nghỉ trưa 12h00 – 13h00), Thứ 7: 8h00 – 12h00.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.