Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Tiếng Anh - CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU NỘI THẤT MIAMI

Nhân Viên Kinh Doanh Tiếng Anh

  • salary Mức lương: 15 - 50 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 24/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU NỘI THẤT MIAMI
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
24/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tư Vấn Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Hà Nội
1. Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Phát triển và quản lý mạng lưới khách hàng quốc tế.
  • Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng ở thị trường quốc tế.
  • Thực hiện các hoạt động kinh doanh, đàm phán thương mại và ký kết hợp đồng với khách hàng quốc tế.
  • Chăm sóc khách hàng: Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác với khách hàng quốc tế. Quản lý và theo dõi đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
  • Quản lý đơn hàng và vận chuyển: Giám sát quá trình thực hiện đơn hàng từ khi nhận được đơn hàng đến khi giao hàng thành công, bao gồm quản lý vận chuyển quốc tế và các thủ tục hải quan.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
  • Phối hợp với các bộ phận tài chính, kế toán để triển khai các công việc liên quan thuận lợi.
  • Báo cáo kết quả kinh doanh và lập kế hoạch kinh doanh định kỳ.
  • Nghiên cứu và phân tích thị trường, đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.
  • Phân tích sản phẩm, xu hướng thị trường và khách hàng chiến lược.
  • Giới thiệu văn hóa và thế mạnh của doanh nghiệp tới các bạn bè quốc tế

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương, Marketing hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
  • Thành thạo tiếng Anh (ưu tiên biết thêm ngôn ngữ khác).
  • Hiểu biết sâu về thị trường quốc tế và các quy định xuất nhập khẩu.
  • Hiểu biết bán hàng B2B.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc cao.
  • Sẵn sàng đi công tác nước ngoài khi cần thiết.
  • Kỹ năng sử dụng công nghệ: Thành thạo các phần mềm văn phòng như MS Office (Word, Excel, PowerPoint, …) và các phần mềm quản lý kinh doanh khác.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh.
  • Thưởng doanh số, thưởng hiệu quả công việc lên đến hơn 100 triệu vnđ
  • Được đào tạo chuyên sâu và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi theo quy định của nhà nước.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code