1. Tóm tắt công việc:
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ các hoạt động dịch vụ khách hàng hàng ngày.
- Thực hiện các công việc liên quan đến báo giá,
- Phát triển và hỗ trợ xử lý đơn hàng.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ để đạt được mục tiêu chung là hoàn thành đơn hàng đúng tiến độ và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.
2. Trách nhiệm chính
Hỗ trợ khách hàng
Phối hợp với nhà cung cấp
Điều phối đơn hàng
Lập báo cáo
Trình độ & Kinh nghiệm
Kỹ năng & Năng lực
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.