Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế - GM Corp

Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 08/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần GM Corp
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
07/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tòa nhà M3 M4, 91 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
1. Tòa nhà M3 M4, 91 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Tóm tắt công việc:

- Chịu trách nhiệm hỗ trợ các hoạt động dịch vụ khách hàng hàng ngày.

- Thực hiện các công việc liên quan đến báo giá,

- Phát triển và hỗ trợ xử lý đơn hàng.

- Phối hợp với các phòng ban nội bộ để đạt được mục tiêu chung là hoàn thành đơn hàng đúng tiến độ và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

2. Trách nhiệm chính

Hỗ trợ khách hàng

  • Làm việc trực tiếp với khách hàng để tiếp nhận yêu cầu, cung cấp thông tin sản phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc.
  • Hỗ trợ xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua dịch vụ chuyên nghiệp và thái độ làm việc tích cực.

Phối hợp với nhà cung cấp

  • Phối hợp với nhà cung cấp để xác nhận giá cả, thời gian sản xuất và kế hoạch giao hàng.
  • Theo dõi tiến độ phát triển sản phẩm và tình trạng đơn hàng với nhà cung cấp để đảm bảo mối quan hệ hợp tác lâu dài.
  • Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc chậm giao hàng, chất lượng sản phẩm hoặc thay đổi yêu cầu đơn hàng.

Điều phối đơn hàng

  • Làm việc chặt chẽ với các bộ phận nội bộ (CS, logistics, kho) để theo dõi tiến độ đơn hàng và đảm bảo giao hàng đúng hạn cho khách hàng.
  • Theo dõi, cập nhật và báo cáo tiến độ phát triển đơn hàng cho cấp trên và khách hàng.
  • Điều phối luồng tài liệu giữa công ty, nhà cung cấp và khách hàng (báo giá, mẫu phát triển,...).
  • Cập nhật chính xác và đầy đủ hệ thống CRM và hồ sơ khách hàng/nhà cung cấp.
  • Chuẩn bị báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu đột xuất.
  • Thực hiện các công việc theo phân công từ Quản lý khách hàng hoặc Quản lý BM.
  • Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.

Lập báo cáo

  • Cập nhật dữ liệu khách hàng vào CRM và hệ thống nội bộ.
  • Hỗ trợ báo cáo hàng tuần theo yêu cầu của Account Manager.
  • Xử lý các yêu cầu thông thường từ khách và báo cáo vấn đề phức tạp cho Account Manager.
  • Thực hiện công việc theo phân công và hướng dẫn từ Quản lý Khách hàng, không chậm trễ.

Yêu cầu công việc:

Trình độ & Kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Bao bì hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Có ít nhất 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, bán hàng, hoặc điều phối đơn hàng (ưu tiên ngành bao bì hoặc sản xuất).
  • Có kinh nghiệm trong ngành bao bì, nhãn mác, in ấn hoặc tương đương là lợi thế.

Kỹ năng & Năng lực

  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
  • Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và kỹ năng tổ chức công việc.
  • Có khả năng làm việc nhóm và phối hợp nhiều bộ phận.
  • Thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint); biết sử dụng hệ thống CRM là lợi thế.
  • Sử dụng tốt 4 kỹ năng tiếng Anh; biết tiếng Trung là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng:

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty Cổ Phần GM Corp
Công Ty Cổ Phần GM Corp
Công Ty Cổ Phần GM Corp
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 2, Parkview Tower, 5A Đại Lộ Hữu Nghị, KCN Việt Nam Singapore, Phường Bình Hòa, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code