- Đi thị trường chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thu thập thông tin về thị trường, về đối thủ cạnh tranh.
- Thực thi các chính sách bán hàng của công ty cũng như đề xuất các chính sách bán hàng phù hợp
- Quản lý và thu hồi công nợ của khách hàng
- Khởi tạo những mối quan hệ kinh doanh mới với khách hàng đại lý và tổ chức thực hiện lịch làm việc hằng ngày với các khách hàng.
- Thu thập thông tin và phân tích thông tin về nhu cầu của khách hàng
- HOÀN THÀNH CÁC CHỈ TIÊU VỀ DOANH SỐ mà công ty đưa ra.
- Lập kế hoạch làm việc và báo cáo tiến độ công việc định kỳ với người quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp và của Ban Giám Đốc.
- Giới tính Nam (tuổi từ 21 - 35 tuổi)
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Năng động, nhiệt tình, khỏe mạnh, trung thực
- Có phương tiện di chuyển cá nhân.
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 15 - 20 triệu VND
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng: Từ 7 triệu VND trở lên
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
- Thu nhập ổn định trong mức 15 - trên 20 triệu/tháng.
- Lương thử việc 7.000.000 đồng/tháng + hoa hồng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, không phân biệt người cũ người mới.
- Được hưởng các phúc lợi và các phụ cấp kèm theo như phụ cấp Xăng Xe, phụ cấp Chăm sóc khách hàng.
+ Xét hạng nâng bậc lương thường xuyên
+ Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn nếu có năng lực Vượt trội
- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm của Nhà Nước quy định bao gồm:
+ BẢO HIỂM Y TẾ
+ BẢO HIỂM XÃ HỘI
+ BẢO HIỂM TAI NẠN
+ BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP
- Được hưởng các khoản thưởng nóng: Thưởng Tháng, Thưởng Quý, Thưởng Năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.