- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về mặt hàng dịch vụ do công ty đang cung cấp
- Data khách hàng do phòng MKT cung cấp
- Thương thảo, đàm phán trực tiếp và ký hợp đồng với khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Chào hàng về các gói nâng cấp/dịch vụ sản phẩm của công ty.
- Theo dõi doanh số/doanh thu/thu hồi công nợ khách hàng
- Mở rộng khách hàng thị trường theo các sản phẩm của Công ty.
- Chủ động tìm kiếm, chăm sóc và phát triển khách hàng, duy trì khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, đồng thời tập trung những khách hàng trọng điểm, đánh giá và phân loại khách hàng theo tiêu chuẩn
- Hỗ trợ các thông tin về sản phẩm, kỹ thuật cho khách hàng
- Chịu trách nhiệm triển khai và đạt doanh số.
- KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG
- Có kinh nghiệm Sales/tư vấn/bán hàng là một lợi thế
- Đam mê kinh doanh, kiếm tiền, chủ động trong công việc;
- Có khả năng giao tiếp tự tin, kỹ năng đàm phán, trao đổi với khách hàng.
- Kỹ năng quản lý công việc và lập kế hoạch tốt.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Đam mê công nghệ là một lợi thế;
- Có tinh thần cầu tiến, sáng tạo, chủ động và trách nhiệm cao trong công việc.
- Lương cứng không phụ thuộc KPI
- Thưởng nóng: thưởng hợp đồng nhiều nhất, thưởng hợp đồng sớm nhất, thưởng hoàn thành KPI sớm nhất....
- Hưởng đầy đủ chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn, phép năm,...
- Review lương định kỳ 1 lần/năm, hoặc đột xuất đối với nhân sự có đóng góp tích cực
- Lương tháng 13, thưởng TẾT
- Tham gia các hoạt động cùng công ty như: du lịch, nghỉ mát định kỳ, các hoạt động văn hóa thể thao, teambuilding, các ngày lễ/ kỷ niệm/sinh nhật công ty,...
- Được ký hợp đồng lao động chính thức và hưởng các quyền lợi đúng luật lao động, công đoàn, hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.