- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng
- Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên. Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.