Trực hotline & fanpage, ghi nhận thông tin đặt bàn của khách hàng qua website, fanpage, hotline & email…, chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan.
Giới thiệu. tư vấn cho khách về các thông tin & dịch vụ của Nhà hàng, các vị trí bàn hoặc phòng có thể lựa chọn, những loại hình tiệc, thực đơn tiệc và các dịch vụ khác đi kèm
Chăm sóc những khách hàng tiềm năng & tìm kiếm khách hàng mới
Lên ý tưởng, tham mưu cho đội ngũ Quản lý các chiển lược mới.
Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ xử lý sự cố/ khiếu nại của khách hàng
Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc:
Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành quản lý khách sạn, nhà hàng, du lịch, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác liên quan
Có kinh nghiệm trực page/hotline & có khả năng giao tiếp/trao đổi tiếng Anh là lợi thế
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp linh hoạt, kiên nhẫn, chủ động, nhiệt tình
Yêu cầu có máy tính cá nhân
Quyền lợi được hưởng:
Lương cứng: 8tr-12tr tuỳ năng lực
Thưởng doanh thu, phụ cấp
Tham gia BHXH, BHYT,….
Làm việc trong môi trường F&B năng động
Hỗ trợ bữa ăn giữa ca
Lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy đinh của công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.