Liên hệ với khách hàng theo danh sách data có sẵn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn các dịch vụ cho khách hàng để gia tăng quyền lợi cho khách hàng.
Tư vấn cho khách hàng các loại thẻ tín dụng, thẻ ATM, các gói vay tín dụng hiện có tại Ngân hàng,... để khách hàng cân nhắc sử dụng khi có nhu cầu.
Trao đổi thông tin, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của Ngân hàng Quốc tế Singapore (gọi tắt UOB)
Yêu cầu công việc:
Nam/Nữ tốt nghiệp THPT trở lên
Giao tiếp tốt
Không có nợ xấu ngân hàng
Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói giọng địa phương
Ưu tiên có kinh nghiệm sale từ 6 tháng trở lên (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Thái độ tốt, tư duy tích cực
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập từ 15-20tr ++/tháng (bao gồm lương cứng + hoa hồng không giới hạn)
Được training kỹ năng và nghiệp vụ (Đào tạo 5 ngày có hỗ trợ)
Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Thưởng Lễ Tết, hiếu hỷ, sinh nhật, cũng như các hoạt động thưởng nóng, giải thưởng từ đối tác ngân hàng khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật.
Phát triển đa dạng mối quan hệ nghề nghiệp tài chính – ngân hàng (đối tác, khách hàng, đồng nghiệp và quản lý), phục vụ đắc lực cho con đường phát triển trong tương lai.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.