Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh (Mảng Dịch Vụ Quản Lý Tòa Nhà)

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    12/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    25-40

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 04 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    1. Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh theo các chỉ tiêu được giao;

    2. Tìm kiếm các tòa nhà còn trống, đánh giá tính khả thi của việc thuê lại tòa nhà và tìm khách hàng để cho thuê;

    3. Tổng hợp thông tin về dự án, đề xuất hướng tiếp cận để xây dựng phương án và tham gia chào giá cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà;

    4. Nghiên cứu, khảo sát thị trường, tìm kiếm và mở rộng thị trường, khách hàng tiềm năng;

    5. Xây dựng, duy trì các mối quan hệ là các Chủ đầu tư dự án Building, Khu đô thi, các dự án có sử dụng các DV QL vận hành;

    6. Tạo mối quan hệ và chăm sóc khách hàng, gặp gỡ các đối tác/khách hàng để tìm hiểu cơ hội hợp tác, tham gia vào dự án tiềm năng;

    7. Thu thập thông tin, khai thác và phát triển dự án và cập nhật thường xuyên các thông tin quản trị khách hàng trên hệ thống;

    8. Chuẩn bị hồ sơ tài liệu, thực hiện công tác đấu thầu;

    9. Báo cáo kết quả công việc cá nhân định kỳ (tháng, quý, 06 tháng, năm); kết quả kinh doanh theo dự án;

    Yêu cầu công việc

    1. Giới tính: Nam từ 25-40 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.

    2. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ngành Quản trị kinh doanh, du lịch hoặc các ngành kinh tế khác có liên quan. Tối thiểu 02năm kinh nghiệm ở vị trí về sale/sales dự án về ngành QL bất động sản

    3. Khả năng lập kế hoạch, xây dựng phương án quản lý dự án, giải quyết vấn đề. Khả năng đàm phán, trình bày và làm việc nhóm.

    Quyền lợi được hưởng

    1. Thời gian thử việc: 02 tháng. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 - Sáng từ 8:00 - 12:00 Chiều từ 13:00 đến 17:00; Thứ 7 từ 8:00 đến 12:00

    2. Phúc lợi:

    - Mức lương: Lương thực nhận hàng tháng từ 10 triệu đến 13 triệu đồng; Ngoài ra còn có thưởng dự án theo chính sách kinh doanh; thưởng các ngày lễ tết, ngày thành lập Công ty, mừng sinh nhật, thưởng lễ tết từ Công đoàn Công ty, thưởng tháng 13, thưởng theo kết quả SXKD từng năm, …
    - Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết, du lịch…): Theo quy định tại Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, các quy định khác của Công ty và quy định của Pháp luật.
    - BHXH, BHYT, BHTN: Theo quy định của Pháp luật. Bảo hiểm tai nạn 24/7 và các chế độ phúc lợi khác theo QĐ.

    Kinh doanh

    Tầng 5, 36 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    KÍNH THƯA QUÝ KHÁCH HÀNG
    Công ty TNHH TMDV Quản lý Nam Sơn (Nam Sơn/Namsontradco) là công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê và quản lý toà nhà văn phòng, chung cư; cho thuê xe ô... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume