Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Lương Cứng Từ 8 - 15 Triệu Tại Hà Nội - Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Thủy Tạ

Nhân Viên Kinh Doanh Lương Cứng Từ 8 - 15 Triệu Tại Hà Nội

  • salary Mức lương: 8 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Thủy Tạ
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
23/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Số 2 Lương Yên, Hai Bà Trưng
1. Số 2 Lương Yên, Hai Bà Trưng

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Triển khai KH kinh doanh, chịu trách nhiệm về kết quả công việc phát triển thị trường, giám sát thị trường kem hoặc nước uống đóng chai trên khu vực địa bàn quản lý với trưởng phòng Kinh doanh. Phối hợp thực hiện công việc với các nhân viên Sales Admin, Kế toán, điều vận... .

- Thực hiện công việc hành chính tại phòng (sắp xếp giấy tờ hồ sơ, cập nhật thông tin về khách hàng vào sổ để theo dõi và cung cấp cho bộ phận hỗ trợ kinh doanh, đăng ký lịch thu cấp tủ đông/cây nước, chuẩn bị ấn phẩm tiếp thị sản phẩm, làm các loại báo cáo và lên kế hoạch làm việc...).

- Xây dựng và đề xuất các chương trình bán hàng hiệu quả và phù hợp tình hình thực tế của Công ty

- Họp chuyên môn, trao đổi công việc chuyên môn với cấp quản lý, đồng nghiệp.

- Thực hiện công việc phát triển thị trường, giám sát hàng ngày:

+ Di chuyển, quan sát ngoài thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.

+ Tiếp xúc khách hàng cũ: Thông báo các văn bản, chính sách mới, cấp phát bổ sung vật dụng bán hàng (bảng giá, decal giới thiệu sản phẩm mới..), bày hàng, nhắc nhở vi phạm, lấy đơn hàng, vệ sinh tủ, trang trí lại điểm bán hàng, gửi phiếu thưởng, xử lý mọi phát sinh về chất lượng sản phẩm (nếu có). Thông báo thu tủ đối với những đại lý kinh doanh không hiệu quả.

+ Tiếp xúc khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm và giải thích các chính sách dành cho đại lý. Làm các thủ tục giấy tờ theo quy định để cấp tủ đông, hướng dẫn cách bảo quản sử dụng tủ và các quy trình bán hàng cần thiết.

+ Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan trong công ty.

- Thực hiện công việc khác theo sự phân Công của Lãnh đạo, quản lý

Yêu cầu công việc:

Trình độ học vấn : Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên

Chuyên ngành: Chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, QTKD, Marketing

Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương

Kiến thức : Am hiểu về kinh doanh hàng hóa, dịch vụ, các vấn đề về pháp lý; Am hiểu về ngành hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế ưu tiên.

Kỹ năng/Khả năng : Kỹ năng giao tiếp, đàm phán

Kỹ năng lập kế hoạch

Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc

Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo

Thái độ : Trung thực, thân thiện, niềm nở, năng động, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương: Lương cứng từ 8-15 triệu+ thưởng doanh số
  • Phúc lợi: Lương T13, Thưởng Lễ tết, tặng quà SN, 8/3,20/10.... nghỉ mát theo quy định của Công ty
  • Tham gia BHXH theo quy định
  • Phép năm: 12 ngày/năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code