• Xây dựng, duy trì và mở rộng mối quan hệ khách hàng.
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xu hướng khách hàng.
• Tư vấn, báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng.
• Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm.
• Phát triển đối tác B2B, khách hàng VIP.
• Xây dựng chương trình CRM: sinh nhật, ưu đãi, thẻ thành viên.
• Tham gia sự kiện, hội chợ để mở rộng thị trường.
• Báo cáo doanh số, đề xuất giải pháp bán hàng hiệu quả.
• Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ.
• Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, voucher khuyến mãi.
• Theo dõi bảo hành, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
• Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng.
• Thực hiện nhiệm vụ theo phân công của cấp trên
• Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học ngành liên quan. Ưu tiên: Chuyên ngành Kinh tế, Luật, Tài chính kế toán, Quản trị kinh doanh,...
• Có thể sử dụng Tiếng Anh giao tiếp
• Sử dụng tốt Microsoft Office, Outlook.
• Có 06 tháng đến 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Được trang bị đầy đủ các thiết bị, vật dụng làm việc hiện đại đáp ứng yêu cầu công việc.
• Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh theo năng lực và xét tăng lương hàng năm.
• Phụ cấp cơm trưa và phí gửi xe hàng tháng.
• Đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, BHTN, Thai sản...
• Môi trường làm việc trẻ, năng động với cơ hội đào tạo & thăng tiến.
• Văn hóa trao quyền, khuyến khích nhân viên sáng tạo và phát triển bản thân.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.