Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Đàm phán và ký kết hợp đồng.
Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
Quản lý và vận hành các trang OTA của khách sạn.
Yêu cầu công việc:
Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
Khéo léo, năng động và biết các mở rộng mối quan hệ.
Chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương cứng cạnh tranh: thỏa thuận theo năng lực + service charge và thưởng KPI
Đóng BHXH và nghỉ lễ, tết theo quy định của luật LĐ.
Có bữa ăn ca mỗi ngày.
Môi trường thân thiện và có nhiều cơ hội phát triển.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.