- Xúc tiến tìm kiếm, tư vấn khách hàng các dịch vụ Cloud và Data Center của MobiFone.
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu được giao hàng tháng, quý, năm.
- Phân tích thị trường, xây dựng chính sách kinh doanh các dịch vụ Cloud và Data Center.
- Phát triển công tác bán hàng, khuyến mại; kênh phân phối ; tiếp thị, truyền thông; phân phối bán lẻ, thương mại điện tử.
- Phối hợp với các đơn vị kinh doanh của Tổng công ty (các Trung tâm Kinh doanh công nghệ số thuộc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực) trong công tác tiếp xúc, chăm sóc và phát triển khách hàng.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận, xử lý phản ánh, khiếu nại và CSKH 24/07, đảm bảo xử lý sự cố, đáp ứng nhu cầu khách hàng 99,99%, trong những trường hợp sự cố lớn, chuyên sâu, phối hợp Nhóm kỹ thuật để khắc phục theo quy định.
- Ứng viên phải có bằng tốt nghiệp của một trong các bằng cấp đại học/thạc sĩ (hệ chính quy, trường công lập hoặc trường ngoài công lập trong nước hoặc nước ngoài) ngànhKinh tế,Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông
- Độ tuổi quy định: Dưới 35 tuổi.
- Trình độ Tiếng Anh: Có chứng chỉ TOEIC từ 500 trở lên hoặc tương đương, hoặc tốt nghiệp Thạc sỹ/Cử nhân/Kỹ sư của chương trình đào tạo bằng tiếng Anh.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm phù hợp đối với vị trí cần tuyển.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành.
- Thu nhập lên tới 16 triệu đồng/tháng.
- Đượclàm việc trong đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam, có cơ hội đượctham gia các khóa đào tạoliên tục để nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được đào tạo thực tế trên các dự án, theo đúng xu thế công nghệ; cơ hội được làm việc, hợp tác với các tập đoàn công nghệ lớn (đối tác của MobiFone).
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.