Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh - Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Gecko Space Công Ty TNHH Gecko Space
  • Hết hạn trong 26 ngày nữa
  • 6 - 16 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    07/03/2025

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    22-27

    JobsGo

    Thời gian làm việc

    Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, Thứ 2 - thứ 6 từ 8.00 - 17.00, thứ 7: 8.00-11.30, nghỉ trưa từ 11.30-13.00)

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Sarina 1 Tòa C, căn C-00.04, số 62 Hoàng Thế Thiện, phường An Lợi Đông, Tp. Thủ Đức

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    • Nắm vững về Giá cả, chương trình giảm giá, đặc tính của các sản phẩm, dịch vụ của GECKO Space để tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
    • Giới thiệu, hướng dẫn người dùng về ứng dụng điện thoại GECKO Space - Cải tạo nội thất dành cho nhà có diện tích vừa và nhỏ.
    • Tìm kiếm, tăng tỉ lệ người dùng cài ứng dụng GECKO Space.
    • Giới thiệu chi tiết về từng dịch vụ, sản phẩm tới người dùng.
    • Đảm bảo đúng tiến độ thi công sản phẩm, hoàn thiện dịch vụ nội thất của người dùng.
    • Tiếp nhận, phản hồi và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua các phương tiện liên lạc của Công ty (Hotline, Fanpage, Mail, Zalo)
    • Hướng dẫn với khách hàng về chính sách, tiến độ thanh toán khi thực hiện Mua Hàng qua ứng dụng.
    • Chăm sóc khách hàng, theo dõi đơn hàng đến khi hoàn thành đơn hàng.
    • Tham gia lập kế hoạch bán hàng theo tuần, tháng, quý, năm.
    • Tham gia các hoạt động event offline cùng với marketing để giới thiệu ứng dụng GECKO Space ở các khu dân cư, chung cư, shopping mall.
    • Nghiên cứu và đề xuất tăng cường các kênh bán hàng, cách thức bán hàng mang lại hiệu quả tốt hơn.
    • Đảm bảo theo sát kế hoạch kinh doanh được đề ra.
    • Thực hiện các công việc giới thiệu Dịch vụ, sản phẩm, tính năng mới qua Bài Blog, Email Marketing, Seeding Fanpage. Tăng tương tác với người dùng qua các kênh mạng xã hội.
    • Trực tiếp liên hệ với các bên thi công hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ.
    • Kết hợp với Quản lý, Bộ Phận Quản lý Chất Lượng để Tìm hiểu và đề xuất các hình thức khuyến mãi, promotion mới, được ưa thích theo xu hướng để triển khai áp dụng.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan lĩnh vực kinh tế.
    • Có đam mê về bán hàng, kinh doanh.
    • Chịu được áp lực, thử thách trong việc đảm bảo doanh số, không trượt kế hoạch kinh doanh.
    • Tính cách trung thực, hoạt bát, giọng nói dễ nghe.
    • Biết lắng nghe, giải đáp thắc mắc tốt với người dùng.
    • Có laptop cá nhân trong giai đoạn thử việc.
    • Trang phục gọn gàng, chỉnh chu.

    Quyền lợi được hưởng

    • Được đào tạo về bán hàng thương mại điện tử.
    • Được đào tạo kiến thức về ngành hàng nội thất gia đình.
    • Thu nhập hấp dẫn từ lương cứng, hoa hồng theo doanh thu, thưởng vượt mức doanh thu yêu cầu.
    • Được tham gia đầy đủ về Bảo Hiểm, Thuế thu nhập cá nhân khi trở thành nhân viên chính thức.
    • Được tham gia các hoạt động du lịch, tất niên cùng công ty.
    • Được tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
    • Đảm bảo tuần làm việc 40-48 tiếng.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume