- Phát triển và duy trì khách hàng: Mở rộng khách hàng mới thông qua các cuộc gọi điện thoại, thăm viếng, kênh trực tuyến, v.v., thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài;
- Đạt được mục tiêu bán hàng: Hoàn thành các nhiệm vụ bán hàng hàng tháng/hàng quý, phân tích xu hướng thị trường và tối ưu hóa các chiến lược bán hàng;
- Quảng bá sản phẩm: Giới thiệu các lợi thế về sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng và cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp;
- Nghiên cứu thị trường: Thu thập thông tin sản phẩm cạnh tranh, phản hồi của khách hàng và hỗ trợ công ty điều chỉnh chính sách sản phẩm và bán hàng;
- Dịch vụ sau bán hàng: Xử lý khiếu nại và nhu cầu của khách hàng, cải thiện sự hài lòng của khách hàng và tỷ lệ mua lại.
- Kỹ năng ngôn ngữ: Tiếng Trung giao tiếp
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan khác là một lợi thế;
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm bán hàng trên 1 năm
- Kỹ năng giao tiếp: giỏi giao tiếp giữa các cá nhân và có thể truyền đạt hiệu quả giá trị sản phẩm;
- Khả năng học hỏi: nhanh chóng nắm vững kiến thức sản phẩm và xu hướng của ngành;
- Làm việc nhóm: hợp tác với nhóm để đạt được mục tiêu bán hàng và chia sẻ các nguồn lực kinh nghiệm.
- Cơ cấu lương: lương cơ bản + hoa hồng + thưởng hiệu suất;
- Phúc lợi: năm bảo hiểm và một quỹ, nghỉ phép có lương, phúc lợi ngày lễ, đào tạo chuyên môn;
- Không gian thăng tiến: cơ chế thăng tiến minh bạch, ứng viên xuất sắc có thể được thăng chức lên quản lý khu vực và giám sát bán hàng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.