MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Liên hệ làm việc với khách hàng có sẵn.
- Theo dõi và quản lý đơn hàng.
- Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành phù hợp.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc
- Có kiến thức, kinh nghiệm về kinh doanh, Xuất nhập khẩu
- Có khả năng giao tiếp trên điện thoại và kinh nghiệm viết email gửi khách hàng .
- Trung thực và có tinh thần trách nhiệm.
- Mong muốn làm việc lâu dài.
- Có khả năng làm việc độc lập, nhiệt tình và năng động. Có tinh thần học hỏi và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Ngoại ngữ: Thông thạo Tiếng Nhật (trình độ N3 trở lên). Biết thêm tiếng Anh là lợi thế
- Làm việc môi trường chuyên nghiệp. Được học tập, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp và nâng cao trình độ, kinh nghiệm.
- Được xem xét tăng lương định kỳ 1- 2 lần /năm theo năng lực.
- Công ty đóng BHXH- BHYT- BHTN, nghỉ lễ, tết, phép năm đầy đủ theo luật lao động.
- Làm giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7. Công ty hỗ trợ cơm trưa.
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
- Phụ cấp nhà trọ, đi lại, thâm niên, chuyên cần, trách nhiệm
- Thưởng các ngày lễ, tết.
- Được nhận quà khi sinh nhật, kết hôn, sinh con, ...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.