1. Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng mặt hàng lon hộp nhôm sắt các loại (sơn, sữa, bánh...). Thăm hỏi nhu cầu sử dụng mặt hàng, số lượng đơn hàng có thể nhận hàng tháng.
2. Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tìm hiểu thêm từng loại mẫu lon đang thay đổi mẫu và đẹp hơn để bán theo mẫu mã mới của thị trường.
3. Soạn thảo các hợp đồng mua bán, báo giá, các công văn liên quan đến việc bán hàng. Theo dõi hợp đồng và đơn hàng
4. Phối hợp với các phòng chức năng trong kế hoạch sản xuất, giao nhận và thanh toán tiền hàng.
5. Phối hợp với phòng kế toán để thu hồi công nợ, thanh lý hợp đồng (nếu có).
6. Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng và thông báo cho cấp trên.
7. Nhận và giải quyết các vấn đề khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ..
8. Chăm sóc khách hàng theo quy trình, chính sách của công ty.
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp
Cao đẳng ngành Quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, tài chính, Marketing
Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu và trả lời email...
Có kiến thức về ngành in và các sản phẩm bao bì.
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán và thuyết phục
Kỹ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
Phụ cấp: cơm trưa, chuyên cần
Thưởng các ngày Lễ lớn: 30/04, 01/05, 02/09 theo chính sách Công ty
Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
Quà tặng: Tết Nguyên đán, sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Du lịch định kỳ
Xem xét tăng lương định kỳ
Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội được đào tạo, thăng tiến và ổn định lâu dài
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.