● Tư vấn và phát triển điểm bán:
- Mở rộng điểm nhượng quyền cho khách hàng hiện hữu;
- Tư vấn khách hàng hiện hữu mở thêm điểm bán.
● Hỗ trợ kinh doanh:
- Làm việc trực tiếp với các điểm nhượng quyền để tư vấn, hỗ trợ điểm bán tối ưu hoạt động kinh doanh;
- Giải quyết các vấn đề khó khăn của khách hàng trong quá trình kinh doanh;
- Thực hiện các chương trình thúc đẩy bán hàng và chăm sóc khách hàng theo kế hoạch của phòng ban.
● Đánh giá và phân tích nhu cầu khách hàng:
- Cung cấp tài liệu, đào tạo cho nhân viên tại các điểm nhượng quyền về kỹ năng bán hàng, vận hành
điểm bán, và chăm sóc khách hàng;
- Đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng nhượng quyền thông qua việc hỗ trợ kịp thời và hiệu quả.
● Kênh Key Account:
- Tiếp nhận thông tin từ các chương trình hỗ trợ;
- Phối hợp khảo sát hoàn cảnh, mặt bằng để mở điểm bán;
- Hỗ trợ khai trương điểm bán (nếu khách hàng cần).
● Công việc khác:
− Thực hiện báo cáo mỗi ngày , mỗi cuối tuần đến Quản Lý Trực Tiếp;
− Thực hiện các công việc khác từ Quản Lý Trực Tiếp giao.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhà hàng Khách sạn,… các ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực F&B, FMCG là một lợi thế, ưu tiên trong lĩnh vực nhượng quyền;
- Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng;
- Thao tác tin học văn phòng cơ bản
- Lương cứng từ 7 triệu, lương cứng không phụ thuộc doanh số;
- Thu nhập lên đến 10.000.000 VND - 12.000.000 VND/ tháng (bao gồm lương cứng + thưởng hiệu suất)
- Lương tháng 13. Xét tăng lương 1 lần/năm, 12 ngày phép/ năm;
- Quà, tiền thưởng cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết;
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn;
- Các hoạt động gắn kết nội bộ: Quà Sinh nhật, Tiệc Gắn kết, Quà tặng các ngày lễ.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.