• Hỗ trợ các anh/ chị quản lý khi có khách hàng
• Tiếp nhận data khách hàng tiềm năng (lead) do công ty cung cấp dưới sự chỉ đạo của
anh/chị quản lý
•Đồng hành cùng Leader tư vấn, chăm sóc khách hàng
•Được hướng dẫn dẫn khách đi xem sản phẩm thực tế
• Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
• Cập nhật thông tin thị trường và sản phẩm theo hướng dẫn từ quản lý
• Nam/Nữ từ 23 – 35 tuổi
•Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy dịch vụ
• Tinh thần cầu tiến, chủ động, ham học hỏi
•Có laptop và phương tiện đi
•Kỹ năng làm việc nhóm tốt, giao tiếp rõ ràng, biết tiếp nhận – phản hồi ý kiến hiệu quả.
• Các chế độ đãi ngộ đầy đủ theo quy định của công ty:
- Bảo hiểm xã hội
- Nghỉ lễ + 12 ngày phép hàng năm
- Thưởng Teambuilding
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Lương tháng 13 + Thưởng KPI
•Được làm việc trong môi trường sáng tạo và chuyên nghiệp.
• Cơ hội: tham gia các chương trình đào tạo, lộ trình thăng tiến phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
• Lương cơ bản: 5.000.000 VNĐ – 8.00.000 VNĐ (tùy năng lực)
• Thu nhập lũy tuyến trên 30 triệu/ tháng (Lương cơ bản cố định + hoa hồng + thưởng)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.