1/ Phát triển khách hàng
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng
- Giới thiệu sản phẩm, tư vấn giải pháp phù hợp và báo giá.
- Thuyết phục khách hàng, thương lượng và hỗ trợ ký kết hợp đồng.
2/ Quản lý và chăm sóc khách hàng
- Duy trì quan hệ với khách hàng hiện có, chăm sóc sau bán hàng.
- Giải quyết khiếu nại, phản hồi từ khách hàng nếu có.
- Đôn đốc công nợ, phối hợp với kế toán để theo dõi thanh toán.
3/ Phân tích thị trường và đề xuất giải pháp
- Nắm bắt thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng.
- Đề xuất chiến lược bán hàng hoặc giải pháp kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế.
- Báo cáo doanh thu định kỳ và phân tích kết quả so với kế hoạch.
4/ Hợp tác nội bộ và thực hiện công việc khác
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận: kế toán, giao hàng, kỹ thuật để đảm bảo tiến độ và chất lượng phục vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trong phạm vi công việc kinh doanh.
- Nam/Nữ từ 23 – 32 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng và ở vị trí trưởng nhóm hoặc tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, quản lý và làm việc nhóm tốt.
Có định hướng mục tiêu, khả năng chịu áp lực doanh số.
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực thương mại về điện, điện công nghiệp.
- Lương cứng: 10 - 12 triệu
- Tham gia BHXH theo Luật quy định
- Du lịch Hè hằng năm
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định lâu dài.
- Nghỉ Phép 12 ngày/năm
- Tham gia CLB Cầu lông hàng tuần miễn phí
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.