1. Tìm kiếm và tư vấn bán hàng, làm hồ sơ bán hàng
- Tìm kiếm, telesale khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc tự tìm kiếm để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Trực inbox, comment tư vấn khách hàng, xử lý khiếu nại, chốt đơn trên các kênh online: Fanpage, Website, Zalo...
- Trực tiếp phản hồi, tư vấn và chăm sóc khách hàng về các sản phẩm, chính sách của công ty qua hotline của công ty được giao.
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với dữ liệu khách hàng đã từng mua hàng trên các kênh online; đồng thời mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, thuyết phục khách mua hàng, xây dựng tệp khách hàng trung thành, góp phần tăng độ nhận diện thương hiệu.
- Cập nhật kiến thức sản phẩm liên tục, nắm rõ chính sách mới, sản phẩm mới và chương trình ưu đãi cho khách hàng sỉ.
- Lập Báo giá, Đơn đặt hàng, theo dõi tiến độ sản xuất, đốc thúc, cảnh báo tránh trường hợp bị trễ tiến độ giao hàng, điều phối giao hàng. Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa, đơn hàng, lỗi NSX, đổi trả, vận chuyển sai, hoàn hàng.
- Hỗ trợ kiểm tra giá mới của sản phẩm, báo tồn kho và làm Bảng báo giá theo yêu cầu. Theo dõi và phối hợp với bộ phận kho kiểm tra hàng luôn sẵn có
- Soạn thảo, trình kí, đóng dấu Hợp đồng, ĐNTT, BBG, ĐĐH và gửi Hồ sơ đi theo yêu cầu của các bộ phận. Theo dõi Hợp đồng, tái kí và thu hồi, lưu trữ các Hợp đồng hồ sơ. Theo dõi công nợ.
- Hỗ trợ cùng với Marketing quay clip, chụp ảnh sản phẩm để thu hút khách hàng khi cần.
- Phối hợp cùng Marketing đề xuất các CTKM trong tháng và lên kế hoạch, phương án chạy quảng cáo trên các kênh online: Fanpage, Website, Zalo...
- Theo dõi và báo cáo về hàng hóa được bán: Sản phẩm nào đắt hàng và ngược lại, các phản hồi của người mua (đánh giá tích cực hay tiêu cực với chất lượng, mẫu mã, cách đóng gói, thời gian chuẩn bị hàng...) và doanh thu.
- Báo cáo tình hình doanh số, báo cáo tình hình khách hàng phản hồi, sản phẩm bán chạy và kế hoạch sắp tới cho Ban Giám Đốc theo ngày, tuần, tháng.
2. Các công việc khác:
- Phụ trách các công việc phát sinh khi có yêu cầu từ cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc: Báo cáo doanh số theo tháng/quý/năm, Báo cáo kịp thời các yêu cầu/phản hồi từ KH về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Tuổi: Từ 24 tuổi. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có chất giọng dễ nghe, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và tương tác tốt khi làm việc nhóm.
- Có tinh thần tìm tòi, học hỏi, cập nhật kiến thức mới, nhiệt tình và kiên nhẫn.
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc, khả năng làm việc nhóm.
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, chịu áp lực công việc, cường độ làm việc cao.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Lương cơ bản: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ + Thưởng doanh số.
- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Công ty và theo Luật lao động.
- Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BTTN,...).
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
- Có chế độ khen thưởng xứng đáng và cơ hội thăng tiến.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.