Chi Tiết Công Việc
Mô tả công việc:
• Chăm sóc KH cũ, tìm kiếm KH mới mở rộng hệ thống KH tiềm năng
• Cập nhật thông tin sản phẩm, chương trình KM đến KH tiềm năng
• Liên hệ với khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ để theo dõi tình hình và xây dựng mối quan hệ bền vững
• Giải đáp các thắc mắc của KH về sản phẩm và dịch vụ, đưa ra giải pháp xử lý kịp thời khi có tình huống phát sinh trong quá trình ký kết hợp đồng.
• Theo dõi thời gian hợp đồng và đề xuất phương án phù hợp khi khách hàng tái ký hợp đồng.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để thực hiện các yêu cầu trong hợp đồng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.
• Theo dõi sát sao quá trình triển khai hợp đồng và giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
• Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc:
• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh hoặc các vị trí liên quan.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Giao tiếp tốt có khả năng đàm phán, thương lượng với khách hàng.
• Có khả năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
• Luôn sẵn sàng lắng nghe, học hỏi và có chí cầu tiến
• Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng:
• Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
• Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, với nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
• Phụ cấp : theo chính sách Công ty
• Thời gian làm việc giờ hành chính: Từ thứ 2 đến thứ 7, sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h30.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHXH, BHYT)
• Được hưởng các chế độ theo quy định (nghỉ phép, nghỉ mát hàng năm….)