Đối với khách hàng mới
- Tìm kiếm thông tin khách hàng mới qua mạng hoặc các phương tiện khác
- Liên hệ giới thiệu dịch vụ cung cấp với khách hàng qua điện thoại
- Tìm hiểu yêu cầu của khách hàng đối với gói khám định kỳ, lên báo giá và gửi kèm thông tin giới thiệu phòng khám cho khách hàng qua email/zalo
- Theo dõi quá trình khách hàng xem xét giá cả, đánh giá khách hàng tiềm năng và dự đoán khả năng chốt được hợp đồng
- Gặp khách hàng để đàm phán trực tiếp (nếu cần) hoặc mời khách hàng tham quan phòng khám.
- Chuẩn bị hồ sơ, giới thiệu phòng khám với khách hàng khi họ đến tham quan.
Đối với khách hàng đồng ý ký hợp đồng
- Lên hợp đồng và hướng dẫn khám gửi khách hàng
- Sau khi khách hàng đã duyệt hợp đồng, tiến hành in và trình ký
- Lấy danh sách từ khách hàng và triển khai hợp đồng cho các bộ phận có liên quan
- Đi lấy máu tại công ty khách hàng (nếu có)
- Theo dõi toàn bộ quá trình khám và hỗ trợ các phát sinh trong quá trình khám (nếu có)
- Tổng kết số lượng khám, gửi chốt khám cho khách hàng và các bộ phận liên quan khi khách hàng đã khám xong toàn bộ.
- Nhận hồ sơ từ tổ hồ sơ, kiểm tra. Đóng gói hồ sơ để giao văn thư đi trả hồ sơ.
- Nhận quyết toán từ tổ hồ sơ, hoá đơn từ kế toán kiểm tra và gửi cho khách hàng thanh toán.
- Theo dõi và đốc thúc khách thanh toán
- Đi khảo sát và lên sơ đồ các phòng cần chuẩn bị khám tại công ty
- Tham gia chuyển trang thiết bị và set up phòng tại địa điểm khám (trước khám 1 ngày)
- Tham gia đoàn khám ngoại viện
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.