Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh - CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN G.DJS

Nhân Viên Kinh Doanh

  • salary Mức lương: Từ 7 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 17/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN G.DJS
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
17/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tư Vấn Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tòa A1, Khu Thương Mại CBD, Số 125 Đồng Văn Cống, Thạnh Mỹ Lợi,Hồ Chí Minh
1. Tòa A1, Khu Thương Mại CBD, Số 125 Đồng Văn Cống, Thạnh Mỹ Lợi,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại.
  • Lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu được giao.
  • Thực hiện tiếp cận khách hàng qua các kênh khác nhau (gọi điện, gặp gỡ trực tiếp, email…), tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
  • Theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống quản lý, đảm bảo dữ liệu đầy đủ và chính xác.
  • Tham gia vào quá trình thương lượng, ký kết hợp đồng và giám sát việc thực hiện cam kết giữa hai bên.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng, xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh và phản hồi từ khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
  • Phân tích, đánh giá kết quả kinh doanh và đề xuất các chiến lược tối ưu nhằm nâng cao hiệu suất bán hàng.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
  • Tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt, có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm hiệu quả.
  • Chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có tư duy phân tích, tổng hợp và lập kế hoạch kinh doanh.
  • Thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và hệ thống CRM.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương thử việc: 7.000.000 VNĐ.
  • Phần trăm hoa hồng trên giao dịch thành công.
  • Review lương: 6 tháng/lần, dựa trên hiệu suất công việc.
  • Phúc lợi:
    • Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
    • Chế độ nghỉ lễ, phép theo quy định của pháp luật.
    • Được làm việc trong môi trường sáng tạo, khuyến khích đổi mới và phát triển cá nhân.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code