- Nhận và quản lý số hotline, zalo của công ty.
- Tiếp nhận đơn hàng của khách hàng từ zalo và số hotline mình quản lý.
- Tư vấn và làm báo giá cho khách hàng.
- Theo dõi tiến độ sản xuất hàng, số lượng, chất lượng và quá trình giao hàng đến khách hàng.
- Kết hợp với các bộ phận kế toán, sản xuất, giao vận để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
- Theo dõi và kết hợp với kế toán để thu hồi công nợ của khách hàng.
- Quản lý các khách hàng hiện có và các khách hàng mới của công ty.
- xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng mới một cách hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu và kế hoạch được giao.
• Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
• Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích tổng hợp
• Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, nhiệt tình
- Thưởng năm theo quy định của công ty và tình hình doanh thu thực tế.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ Tết theo quy định của nhà nước
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.