1. Phát triển và duy trì kênh phân phối
Mở rộng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các đại lý, nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ sản phẩm điện tử trong khu vực được phụ trách.
Triển khai kế hoạch bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu doanh số hàng năm, quản lý tồn kho và hệ thống giá kênh phân phối.
2. Phân tích thị trường & xây dựng chiến lược
Nghiên cứu tình hình ngành và đối thủ cạnh tranh, xây dựng các phương án quảng bá phù hợp.
Lên kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi trực tuyến và trực tiếp, gia tăng thị phần của thương hiệu.
3. Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng
Cung cấp tư vấn kỹ thuật trước bán hàng, phối hợp xử lý các vấn đề sau bán hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Thường xuyên liên hệ, chăm sóc khách hàng, thu thập phản hồi để cải tiến mô hình hợp tác.
4. Phối hợp liên phòng ban
Kết hợp chặt chẽ với bộ phận marketing và kỹ thuật để thúc đẩy cải tiến sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ.