- Tiếp nhận data đơn hàng từ hệ thống, tiến hành kiểm tra kỹ tình trạng SIM ( Check SIM đại lý)
- Liên hệ khách hàng qua các kênh như Zalo, điện thoại, nhắn tin trực tiếp tư vấn bán hàng
- Chuyển đơn hàng đầy đủ và chính xác cho bộ phận vận đơn
- Chăm sóc đơn đã mua, chưa mua, đăng bài zalo tiếp cận khách mua sản phẩm
1,Kiến thức, kinh nghiệm
- Tốt nghiệp THPT, CĐ, ĐH tất cả các chuyên ngành
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tư vấn bán hàng
2,Kỹ năng, năng lực
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp cơ bản và tư vấn
- Có kỹ năng chốt sale
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
3,Phẩm chất, thái độ
- Tinh thần học hỏi, cầu thị
- Chủ động, kiên trì, chăm chỉ, cẩn thận và chú ý đến chi tiết
4, Yêu cầu khác
- Nam, nữ từ khoảng 30 tuổi trở xuống
- Có laptop
- Thu nhập: 15.000.000 VNĐ trở lên (Không giới hạn), (bao gồm: Lương cứng + Doanh số + Thưởng + Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, chuyên cần)
- Thử việc: 85% Lương cứng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện, sếp tâm lý
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng 13
- Du lịch, team building hàng năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.