- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo, Instagram và kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,...
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi.
- Nhập và theo dõi đơn hàng trên hệ thống quản lý.
- Phối hợp với bộ phận kho và vận chuyển để đảm bảo giao hàng đúng thời gian và chất lượng.
- Đăng bài trong các group theo KPIs của công ty. Phối hợp với bộ phận Marketing để tạo nội dung thu hút khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, mới - để duy trì mối quan hệ và gia tăng doanh số.
- Gọi điện giới thiệu sản phẩm (theo KPIs của công ty)
- Đề xuất các giải pháp cải thiện quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo doanh số, tình trạng đơn hàng và phản hồi khách hàng hàng ngày/tuần/tháng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, mới
- Hỗ trợ các công việc phát sinh khác khi Quản Lý yêu cầu
- Tìm kiếm, phát triển cộng tác viên
Offline : 8h-17h từ thứ 2 - thứ 6, thứ 7 làm cách tuần
- Nam/nữ từ 22 tuổi, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, tư vấn bán hàng hoặc trực page là một lợi thế.
- Sử dụng cơ bản tin học văn phòng
- Trung thực, nhanh nhẹn
- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực trong công việc
- Có khả năng giải quyết vấn đề phát sinh
- LCB : 7tr + phụ cấp
- hoa hồng theo doanh số - Thu nhập bình quân 10-20tr
- Được hướng dẫn, đào tạo chuyên môn, môi trường làm việc năng động, vui vẻ.
- Đóng bảo hiểm, du lịch
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.