- Chăm sóc khách hàng được công ty cung cấp.
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, triển khai chương trình của Công ty đưa ra.
- Lên kế hoạch kinh doanh.
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường
- Báo cáo hiệu quả kinh doanh.
- Thực hiện các yêu cầu công việc theo sự hướng dẫn của cấp trên
1. Được đào tạo:
- Được đào tạo các kĩ năng mềm, kĩ năng nghiệp vụ, kĩ năng chuyên môn áp dụng vào công việc.
- Được tham gia các khóa huấn luyện đặc biệt từ công ty bởi các chuyên gia có kinh nghiệm và kĩ năng cao cấp.
2. Thu nhập và chế độ:
- Thu nhập tối thiểu từ 9.000.000 - 20.000.000 vnđ và cao hơn tùy theo năng lực. Cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau (Tháng, quý, năm...).
-Công thức lương rõ ràng, đảm bảo tương xứng với hiệu quả công việc.
- Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, công đoàn theo quy định pháp luật. Được hưởng các chương trình phúc lợi nội bộ của Công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ, ưu đãi mua hàng tại Công ty.
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt của công ty, tôn vinh cá nhân xuất sắc.
3. Môi trường, điều kiện làm việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được trang bị công cụ làm việc: Sim, laptop...v.v
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.