• Tìm kiếm khách hàng mới
• Làm báo giá, trao đổi, đàm phán và ký hợp đồng với khách hàng
• Quản lí, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
• Làm các công việc khác hỗ trợ giám đốc kinh doanh khi có yêu cầu
• Thời gian làm việc : 8:00 – 17:00, từ thứ 2 đến thứ 6 (Thứ 7 và Chủ nhật nghỉ)
• Công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
• Địa điểm làm việc : Đà Nẵng, Nha Trang, HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Đại học
• Giới tính: Không yêu cầu
• Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
• Giao tiếp tốt tiếng Anh ( nghe , nói, đọc , viết)
• Có kinh nghiệm liên quan đến kinh doanh.
• Thời gian thử việc: 2 tháng (hưởng 85% lương cơ bản và đầy đủ trợ cấp)
• Lương: Lương cơ bản (từ 7,4tr ~ ) + % hoa hồng + phụ cấp 1.2tr/tháng
• Thưởng lương tháng 13, nghỉ lễ tết theo quy định, hưởng 14 ngày phép/ năm
• Hưởng các quyền lợi hợp pháp theo quy định của pháp luật và theo chế độ của công ty
• Liên hoan công ty định kỳ 2 tháng 1 lần
• Được tăng lương hàng năm theo quy định công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.