Việc làm Nhân Viên Kiểm Tra Chất Lượng/PQC (Tiếng Anh) - CÔNG TY TNHH YAOYAO VIETNAM INFO TECH

Nhân Viên Kiểm Tra Chất Lượng/PQC (Tiếng Anh)

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH YAOYAO VIETNAM INFO TECH
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
15/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
, Hồ Chí Minh
1. Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Techtronic Industries Việt Nam Manufacturing

IPQC Technician (Củ Chi)

Công Ty TNHH Techtronic Industries Việt Nam Manufacturing

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Nhựa Và Cao Su Ngọc Lan

Trưởng Bộ Phận Kiểm Hàng (KCS) - Thu Nhập Up 20TR

Công Ty Cổ Phần Nhựa Và Cao Su Ngọc Lan

Hồ Chí Minh,... 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH May Túi Xách Thái Dương

Nhân Viên QA (Ngành May Mặc)

Công Ty TNHH May Túi Xách Thái Dương

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão

Chuyên Viên QA – Kiểm Soát Chất Lượng Telesales

Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão

Hồ Chí Minh 14 - 20 triệu VNĐ
Chi Nhánh Công Ty TNHH Du Học Du Lịch Thương Mại Dịch Vụ Á Âu - Nhà Hàng Quá Ngon

Quản Lý Quy Trình & Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ

Chi Nhánh Công Ty TNHH Du Học Du Lịch Thương Mại Dịch Vụ Á Âu - Nhà Hàng Quá Ngon

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Tân Đông

Nhân Viên QC ( Thu Nhập 8 - 20TR + Thưởng )

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Tân Đông

Hồ Chí Minh 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Gia Công Sản Xuất Cooya Textile

Chủ Quản QC/ Trưởng Phòng Chất Lượng - (KCN Đức Hòa 1, Tây Ninh Gần Tp. Hồ Chí Minh Và Có Xe Đưa Đón Từ HCM)

Công Ty TNHH Thương Mại Gia Công Sản Xuất Cooya Textile

Tây Ninh,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH S-Retail VN

Nhân Viên Hỗ Trợ Tài Xế (HCM, Bình Dương)

Công Ty TNHH S-Retail VN

Bình Dương,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Nhân Viên Tư Vấn/Cskh Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Làm Việc Online Tại Văn Phòng Thu Nhập Từ 15 - 20M

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Hồ Chí Minh 9 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Phước Trường Thịnh

Kỹ Sư Chất Lượng / QC ( Lĩnh Vực Điện Tử)

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Phước Trường Thịnh

Long An,... 10 - 12 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng, đăng ký và xử lý hàng hoàn trả trong kho để đảm bảo hoạt động suôn sẻ.
  2. Phối hợp sắp xếp kệ hàng và quản lý tồn kho đối với hàng hoàn trả, đảm bảo xử lý kịp thời hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
  3. Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ chăm sóc khách hàng Việt Nam để đảm bảo quy trình xử lý hàng hoàn trả diễn ra trơn tru.
  4. Trao đổi và phối hợp team từ Tổng Công ty bên Thượng Hải để tối ưu hóa hiệu suất của quy trình xử lý hàng hoàn trả.
  5. Duy trì quy trình quản lý hàng tồn kho hợp lý đối với hàng hoàn trả, tránh tình trạng tồn đọng và đảm bảo hoạt động kho hiệu quả.
  6. Báo cáo tiến độ hàng tuần và hàng tháng cho Customer Service Head, cung cấp cập nhật và đề xuất tối ưu hóa quy trình.

----------------------------------------------------------------------------------

  1. Responsible for quality inspection, registration, and handling of all returned packages in the warehouse to ensure smooth operations.
  2. Coordinate the shelving and inventory management of returned packages, ensuring timely processing daily, weekly, and monthly.
  3. Collaborate closely with the Vietnam customer service team to ensure seamless workflow in the returns process.
  4. Communicate and coordinate with the Shanghai headquarters to optimize the efficiency of the returns process.
  5. Maintain healthy inventory turnover for returns, preventing stockpile issues and ensuring efficient warehouse operations.
  6. Report weekly and monthly progress to the Customer Service Head, providing updates and process optimization insights.

Yêu cầu công việc:

  1. Kỹ năng ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Anh (nói, đọc và viết).
  2. Độ tuổi & Giới tính: Dưới 30 tuổi; không giới hạn giới tính, nhưng ưu tiên nam.
  3. Kinh nghiệm: Có 1 nămkinh nghiệm ở vị trí tương đương. Không bắt buộc liên quan đến kho, nhưng nếu cóthì sẽ là một lợi thế.
  4. Kỹ năng: Thành thạo sử dụng máy tính và hệ thống ERP. Có kinh nghiệm phân loại hàng hoàn trả và làm việc trong kho là một lợi thế.
  5. Năng lực: Kỹ năng giao tiếp và làm việc tốt, có khả năng phối hợp làm việc nhóm. Nhanh nhẹn, thích ứng tốt và có khả năng hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả.

--------------------------------------------------------------------------------------------

  1. Language Skills: Proficiency in English (speaking, reading, and writing) is a must.
  2. Age & Gender: Under 30 years old; gender is not restricted, but male candidates are preferred.
  3. Experience: 1 year experience at the similar position, Warehouse-related experience is not mandatory but will be considered a plus.
  4. Skills: Familiar with computer operation and ERP operation. Experience in return sorting and warehouse work is a plus.
  5. Ability:Strong communication and execution skills with a talent for cross-team collaboration. Adaptable, quick-thinking, and capable of executing tasks effectively.

Quyền lợi được hưởng:

Bảo hiểm xã hội full lương

Nghỉ phép năm 12 ngày/năm

Phụ cấp chuyên cần
Bảo hiểm sức khỏe PVI
Cung cấp thiết bị làm việc
Review tăng lương, thưởng 1 lần/năm

Ngày nghỉ: Chủ nhật

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code