a. Công tác kế toán:
- Tiếp nhận, kiểm tra các chứng từ từ các phòng, bộ phận và nhà cung cấp.
- Ghi nhận, hạch toán theo quy định. Thực hiện các giao dịch tiền mặt, ngân hàng.
- Theo dõi hàng tồn kho, TSCĐ, công cụ dụng cụ. Theo dõi công nợ phải thu, phải trả. Trường hợp cần thiết phải lập dự phòng
- Lập báo cáo thuế định kì và thực hiện các nghiệp vụ kế toán thuế liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện kiểm kê cuối năm
- Rà soát công tác kế toán, số liệu của công ty, kịp thời báo cáo lãnh đạo khi có vấn đề xảy ra.
b. Công tác hành chính:
- Thực hiện quản lý con dấu, hợp đồng, công văn đi, đến, các loại hồ sơ công ty, hồ sơ nhân sự, quyết định, giấy tờ... của Công ty.
- Thực hiện theo dõi tổng hợp chấm công, nghỉ phép, hồ sơ BHXH cho người lao động
- Mua sắm theo nhu cầu đề xuất của các bộ phận, làm thủ tục thanh toán các chi phí liên quan đến hoạt động của công ty
- Chuẩn bị cho các cuộc họp, sự kiện của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Giám đốc.
- Ứng viên có trình độ từ Đại học trở lên, năng động và sáng tạo.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm. Nắm được các thông tin văn bản pháp luật hiện hành.
- Kỹ năng bắt buộc: có khả năng chịu áp lực; cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc; có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập; có năng lực tổ chức và điều phối công việc; có khả năng bao quát tổng hợp thông tin.
- Thành thạo: Tin học văn phòng, phần mềm kế toán Misa, phần mềm thuế, BHXH
- Lương 13-14 triệu
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo đúng quy định Luật lao động của Nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ mát, nghỉ lễ,...).
- Teambuiding hằng năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.