- Hiểu và tuân thủ quy trình quản lý sự cố IT Công ty
– Là đầu mối tiếp nhận và xử lý các sự cố kỹ thuật từ phía người dùng cuối (qua email hoặc điện thoại)
– Cài đặt và cấu hình thiết bị IT như PC/Laptop/Printer và các thiết bị IOT
– Xử lý sự cố liên quan hệ điều hành Windows 10/11, bộ ứng dụng Microsoft office và các ứng dụng khác
– Cài đặt các bản vá lỗi và bản vá bảo mật theo yêu cầu từ công ty
– Thực hiện kiểm tra, cài đặt mới hoặc cài đặt lại hệ điều hành Windows 10/11 cho các máy PC/Laptop theo tiêu chuẩn Công ty
– Có chứng chỉ quốc tế hoặc chứng chỉ hoàn thành khóa học CCNA
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm IT support/IT Helpdesk
– Giao tiếp tiếng anh căn bản hoặc Trung cấp (Bắt buộc)
– Có kiến thức cơ bản về phần mềm và cơ sở dữ liệu (SQL Server)
– Có kinh nghiệm xử lý lỗi phần cứng PC/Laptop/printer/wifi
– Có kinh nghiệm xử lý lỗi thông dụng trên Windows 10/11 và bộ ứng dụng Microsoft Office
– Có kinh nghiệm xử lý lỗi máy in mạng, máy in nhãn và máy quét mã vạch
– Có kiến thức và kinh nghiệm sử dụng AD, DNS, DHCP và phân quyền Share/NTFS
Mức lương từ 10.000.000 đến 12.000.000VNĐ
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.