Công Ty Cổ Phần Bắt Động Sản Joy Homes
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Bao Bì Thành Tiến
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Và Khách Sạn Tín Phát
Công Ty TNHH Achilles
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Địa Ốc Vtc
Công Ty TNHH Một Thành Viên Bình Minh An
Công Ty TNHH Một Thành Viên Kinh Doanh Và Dịch Vụ Ô Tô Hà Nội
Chịu trách nhiệm trước Trưởng ban HTTM Miền về:
- Hỗ trợ công tác bán hàng tại miền phụ trách, xây dựng các chương trình hỗ trợ thương mại (HTTM) ngắn hạn và dài hạn nhằm thúc đẩy bán hàng và hình ảnh thương hiệu.
- Kiểm tra việc thực thi và thanh toán các chương trình khuyến mãi tại miền phụ trách.
- Đề xuất chương trình khuyến mãi, trưng bày cho các nhóm ngành hàng/kênh bán hàng được giao.
- Theo dõi các chỉ số phân phối, doanh số khu vực để hỗ trợ và nhắc nhở đội ngũ bán hàng.
Nhiệm vụ chính
1. Tổ chức thực hiện các chương trình trưng bày, khuyến mãi:
- Triển khai và phân bổ chỉ tiêu cho đội ngũ kinh doanh.
- Theo dõi thị trường, tồn kho, đối thủ cạnh tranh để đề xuất kịp thời.
2. Triển khai và giám sát thực hiện các chương trình:
- Gửi thông tin chương trình đến các cấp quản lý và bộ phận liên quan.
- Kiểm tra thực tế tại nhà phân phối, điểm bán lẻ.
- Đề xuất chương trình chiến thuật phù hợp với tình hình thị trường.
3. Cập nhật và theo dõi tình hình thị trường:
- Cập nhật hoạt động đối thủ, phân tích thị trường.
- Đề xuất chương trình khuyến mãi, mở phân phối, trưng bày hàng hóa.
- Tổng hợp báo cáo: tình hình đối thủ, xuất nhập tồn, tiêu thụ hàng tháng.
4. Tổng kết và đánh giá chương trình:
- Lập bảng tổng kết chương trình HTTM theo khu vực.
- Báo cáo đánh giá hiệu quả từng chương trình.
5. Triển khai trưng bày:
- Phân bổ POSM.
- Triển khai chuẩn trưng bày theo từng miền và giám sát thực thi.
- Kiểm tra thực tế và điều chỉnh phù hợp.
6. Lập kế hoạch và theo dõi phân phối:
- Đề xuất kế hoạch mở rộng phân phối.
- Theo dõi phân phối theo ngành hàng, vùng, giám sát, nhân viên bán hàng.
7. Tuân thủ tài liệu ISO:
- Thực thi và đóng góp ý kiến xây dựng tài liệu ISO liên quan đến công việc.
8. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
1. Học vấn & Chuyên ngành
- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có bằng Cử nhân chuyên ngành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh.
2. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HTTM.
3. Kiến thức chuyên môn & Kỹ năng
- Kiến thức tốt về Kinh doanh, Marketing và Hỗ trợ thương mại.
- Hiểu biết về tài chính.
- Có hiểu biết về kênh phân phối/ngành hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định, và giải quyết vấn đề.
4. Các yêu cầu khác
- Thành thạo MS Office.
- Có hiểu biết về các hệ thống phần mềm quản lý như SAP, Solomon, Oracle.
- Thành thạo Anh ngữ.
- Trung thực, có tinh thần đồng đội.
- Chế độ lương bổng và đãi ngộ xứng đáng
- Chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Chương trình đào tạo giúp nhân viên phát triển
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Bắt Động Sản Joy Homes
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Bao Bì Thành Tiến
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Và Khách Sạn Tín Phát
Công Ty TNHH Achilles
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Địa Ốc Vtc
Công Ty TNHH Một Thành Viên Bình Minh An