Khách hàng của Navigos Search là công ty sản xuất của Nhật Bản tại KCN Đà Nẵng đang cần tuyển dụng vị trí Nhân viên hỗ trợ phòng kinh doanh phụ trách công việc sau:
- Tìm hiểu và phân tích thị trường để xác định xu hướng tiềm năng.
- Tìm kiếm, liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới. Nghiên cứu các khách hàng tiềm năng để hiểu và thu thập thông tin về nhu cầu và quan tâm của khách hàng.
- Hiểu nhu cầu của khách hàng và cung cấp giải pháp phù hợp, đồng thời tư vấn các sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp nhất.
- Đàm phán các điều khoản và điều kiện mua bán, thuyết phục khách hàng về lợi ích và giá trị của sản phẩm/dịch vụ.
- Theo dõi kết quả bán hàng, quản lý thông tin khách hàng và báo cáo các mục tiêu và kết quả đạt được.
- Địa điểm làm việc: KCN Đà Nẵng (không có xe công ty đưa đón đi làm)
- Thời gian làm việc: 8 tiếng giờ hành chính, thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 cách tuần
- Nữ, dưới 30 tuổi. Tốt nghiệp từ CĐ trở lên
- Tiếng Nhật N3 trở lên
- Có 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan một trong các mảng như kinh doanh, mua hàng, chăm sóc khách hàng, chất lượng hoặc công việc có liên quan khách hàng.
- Sẵn sàng đi công tác nếu cần (công ty cung cấp xe đi công tác + phụ cấp công tác)
- Thành thạo kỹ năng Excel, Word và PowerPoint cơ bản
- Nhanh nhạy, linh hoạt
13th monthly salary, Performance Bonus
Healthcare Plan and Insurance package
Professional FDI working environment
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.