Việc làm Nhân Viên HCNS - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG SUSUMI

Nhân Viên HCNS

  • salary Mức lương: 13 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG SUSUMI
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
26/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
số 9 ngõ 1 ngách 1/2/1 đỗ nhuận xuân đỉnh,Hà Nội
1. số 9 ngõ 1 ngách 1/2/1 đỗ nhuận xuân đỉnh,Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

A. Tuyển dụng & Đào tạo
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận, lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng.
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn vòng đầu, phối hợp với quản lý để tuyển đúng người.
- Xây dựng quy trình giới thiệu, hướng dẫn nhân viên mới hội nhập nhanh với công việc.
- Theo dõi và tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài cho nhân viên.
B. Chế độ - Chính sách
- Công ty mở rộng, tăng nhân sự và các vị trí, cần xây dựng bảng biểu, quy trình, quy chế, nội quy theo quy định mới năm.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến Hợp đồng lao động, bảo hiểm, lương thưởng, nghỉ phép...
- Theo dõi chấm công, tính lương, phụ cấp, thưởng cho nhân viên.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN: báo tăng/giảm, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động...Làm việc với cơ quan BHXH, giải trình hồ sơ, báo cáo định kỳ.
- Đảm bảo nhân viên được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật.
C. Quản lý hành chính nhân sự
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân viên định kỳ.
- Quản lý văn hóa nội bộ, tổ chức các hoạt động gắn kết đội ngũ.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề kỷ luật, giải quyết xung đột nội bộ nếu có.
D. Thực hiện các công việc hành chính khác
- Quản lý tài sản, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng; thanh toán chi phí Văn phòng như điện, nước, mạng,..Quản lý tài sản, văn phòng phẩm phục vụ công việc nhân viên.
- Tổ chức sự kiện nội bộ của công ty.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm hành chính nhân sự tổng hợp
  • Hiểu biết về luật lao động, Luật BHXH, Luật Doanh nghiệp và các chính sách nhân sự.
  • Khả năng thích ứng nhanh với môi trường làm việc năng động.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc độc lập.
  • Kỹ năng:
    +) Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
    +) Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
    +) Kỹ năng phân tích dữ liệu và báo cáo.
    +) Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
    +) Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương (TB từ 13 - 15 triệu - thoả thuận theo kinh nghiệm) + Phụ cấp + Thưởng KPI hiệu suất (10% lương cứng)
  • Chế độ thưởng Lễ, tết, ốm đau, hiếu, hỉ, lương tháng thứ 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh áp dụng theo cơ chế hiện hành của Công ty.
  • Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định sau 2 tháng thử việc.
  • Xét lại lương hàng năm định kỳ.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code