Việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Kiểm Toán U&I

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 12/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Kiểm Toán U&I
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
12/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Hành Chính/Văn Phòng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
40 Bà Huyện Thanh Quan, phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh
1. 40 Bà Huyện Thanh Quan, phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Công việc lễ tân:

• Trực quầy lễ tân, đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên liên hệ làm việc tại Công ty;

• Trực và nghe điện thoại, thu thập thông tin và chuyển/kết nối đến các phòng ban;


Công việc hành chính:

• Tiếp nhận, theo dõi và thực hiện gửi tài liệu, thư chuyển phát nhanh đi và đến các Phòng ban;

• Tiếp nhận thông tin, sắp xếp và điều phối xe đi công tác;

• Quản lý việc sử dụng phòng họp, vệ sinh văn phòng làm việc;

• Theo dõi, cấp phát, quản lý VPP/nước uống; quản lý sử dụng trang thiết bị, dụng cụ, tài sản của Công ty;

• In ấn tài liệu, quản lý và lưu kho hồ sơ, chứng từ;

• Chấm công, theo dõi ngày phép của nhân viên;

• Theo dõi, chuẩn bị và tặng quà các dịp: sinh nhật, hiếu hỷ, lễ/Tết cho nhân viên, đối tác;

• Thực hiện các công việc hành chính khác có liên quan theo phân công của cấp quản lý trực tiếp;

Yêu cầu công việc:

• Nữ - tuổi: từ 22-30, tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Quản trị hành chính văn phòng;

• Có kinh nghiệm hành chính văn phòng và lễ tân từ 1 năm trở lên;

• Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp, quản lý, tổ chức công việc tốt;

• Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel,…;

• Năng động, chịu khó, ham học hỏi và cầu tiến.


Quyền lợi được hưởng:

Tổng thu nhập hàng tháng từ 12tr đồng đến 20tr đồng, được thỏa thuận tùy theo năng lực
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định: BHXH, BHYT và các chế độ đãi ngộ khác;
Được đào tạo và tạo điều kiện, động lực để nhân viên phát triển;

• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định: BHXH, BHYT và các chế độ đãi ngộ khác;

• Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, phương tiện làm việc phù hợp với tính chất công việc;

• Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu;

• Được đào tạo và tạo điều kiện, động lực để nhân viên phát triển;

• Mức thu nhập hàng tháng: từ 6.500.000 đồng đến 8.000.000 đồng, được thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm.


HỒ SƠ GỒM

• Đơn xin việc;

• Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh 4x6);

• Các văn bằng, chứng chỉ đã đạt được;

• Căn cước công dân;

Tất cả hồ sơ không cần chứng thực


THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ

Thời hạn nộp hồ sơ: Bắt đầu từ ngày 12 tháng 08 năm 2025 đến hết ngày 11 tháng 09 năm 2025

Ưu tiên cho các ứng viên nộp hồ sơ sớm. Các hồ sơ không đạt yêu cầu miễn trả lại.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code