Việc làm Nhân Viên Hành Chính Vận Hành (Back Office Operator / Quản Trị Nền Tảng) - Yêu Cầu Biết Tiếng Trung - JobsGO Recruit

Nhân Viên Hành Chính Vận Hành (Back Office Operator / Quản Trị Nền Tảng) - Yêu Cầu Biết Tiếng Trung

  • salary Mức lương: 14 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 17/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
17/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
1. Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Hỗ trợ Quản lý vận hành trong việc đảm bảo hoạt động hàng ngày của Công ty diễn ra hiệu quả, đồng thời hỗ trợ phiên dịch tiếng Trung trong các tình huống giao tiếp với đối tác. Là cầu nối giữa đội ngũ nhân sự và các phòng ban liên quan
( 职位:行政运营专员(Back Office Operator / 平台管理)- 要求会中文 协助运营管理,确保公司日常运营高效进行,同时在与合作伙伴沟通时提供中文翻译支持。成为人事团队与相关部门之间的桥梁。)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
Hỗ trợ quản lý trong việc giám sát hoạt động vận hành tại Công Ty
Phiên dịch tiếng Trung trong các cuộc họp, trao đổi công việc hoặc khi có yêu cầu từ cấp trên
Phối hợp, hỗ trợ thiết lập các chương trình blindbox, triển khai các chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới và các hoạt động marketing tại công ty
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
Giám sát hoạt động thanh toán mua hàng của người dùng, phát hiện và phòng tránh hành vi trục lợi bất thường
Làm việc với các phòng ban liên quan (Marketing,Media, CSKH, kho…) để đảm bảo thông tin và quy trình được thực hiện đúng
Đối chiếu Xử lý đơn hàng, vận chuyển, kiểm tra & xác nhận quà tặng trúng thưởng, quản lý tồn kho
Xuất dữ liệu và lập báo cáo vận hành, cung cấp thông tin hỗ trợ ra quyết định
Định kỳ đối chiếu số liệu, đảm bảo tính chính xác – đầy đủ – đồng nhất
Phối hợp với các bộ phận chuyên môn để xây dựng quy trình vận hành chỉnh chu


工作描述:
协助管理层监督公司日常运营活动
在会议、业务交流或上级要求时进行中文翻译
协同并支持建立盲盒项目,实施促销活动、新产品及公司市场活动
解决运营过程中出现的问题
监督用户支付活动,发现并防止异常套利行为
与相关部门(市场、媒体、客服、仓库等)合作,确保信息和流程执行到位
对账、处理订单、运输、检查并确认中奖礼品、管理库存
导出数据并编制运营报告,为决策提供支持

定期对账,确保数据准确、完整、一致
与专业部门协作,建立完善的运营流程

Yêu cầu công việc:

Tiêu chí tuyển dụng:
Cẩn thận, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc
Thành thạo Excel, Word, có tư duy logic dữ liệu
Có khả năng viết báo cáo và phân tích số liệu
Thông thạo tiếng Trung, xử lý công việc nền tảng chính xác

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vận hành sàn thương mại điện tử hoặc nền tảng online là một lợi thế

( 招聘标准:
细心、耐心,能承受工作压力
熟练使用 Excel、Word,具备数据逻辑思维
具备报告撰写和数据分析能力
精通中文,能准确处理平台工作
优先考虑有电商平台或线上平台运营经验的应聘者)

Yêu cầu ứng viên:
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Trung, Marketing hoặc các ngành liên quan
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết) – ưu tiên có chứng chỉ HSK hoặc kinh nghiệm phiên dịch
• Có kinh nghiệm làm việc trong ngành thương mại điện tử , bảo hiểm nhân thọ , bán lẻ, hoặc tương đương là một lợi thế
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và làm việc nhóm tốt
• Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint)
• Tư duy dịch vụ, tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc dưới áp lực
应聘要求:
大专/本科毕业,专业为工商管理、中文、市场营销或相关专业
精通中文(听、说、读、写),优先有 HSK 证书或翻译经验
有电子商务、寿险、零售或相关行业工作经验者优先
良好的沟通、应变及团队合作能力
熟练使用办公软件(Excel、Word、PowerPoint)
具备服务意识、责任心和抗压能力

Quyền lợi được hưởng:

Quyền lợi được hưởng
• Mức lương : từ 14.000.000 - 20.000.000 ( thương lượng tùy vào năng lực )
• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
• Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm
• Các chế độ phúc lợi: BHXH, nghỉ phép theo tình hình kinh doanh của Công ty


福利待遇:
薪资:14,000,000 - 20,000,000 越南盾(根据能力可协商)
晋升和职业发展机会
提供专业培训及软技能培训
福利制度:社保、带薪休假,依据公司业务情况

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code