Việc làm Nhân Viên Hành Chính Thu Mua - Quản Lý Tài Sản Premier

Nhân Viên Hành Chính Thu Mua

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Quản Lý Tài Sản Premier Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
23/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
1
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:30)
Chuyên môn:
Hành chính Văn phòng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Chung cư Lý Chiêu Hoàng
1. Chung cư Lý Chiêu Hoàng

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Quản lý văn thư:

  • Tiếp nhận, chuyển phát bưu kiện, thư từ cho các bộ phận liên quan.
  • Theo dõi, quản lý lưu trữ biên bản bàn giao, hồ sơ giấy tờ liên quan đến công việc/
  • Chuẩn bị đồ cúng cho các dịp như rằm tháng 7AL, cúng khai trương, tất niên tại văn phòng, cúng khai trương khi có dự án mới.
  • Phối hợp cùng P. nhân sự chuẩn bị tiệc cho CBNV có ngày sinh nhật tháng tại văn phòng.

Quản lý văn phòng:

  • Quản lý thiết bị, tài sản tại văn phòng.
  • Theo dõi nhập/xuất tài sản trên phần mềm Misa.
  • Kiểm kê tài sản định kỳ và phát sinh.
  • Hạn chế việc mua sắm tài sản mới, phải kiểm tra tài sản tồn lưu kho để điều chuyển sử dụng.
  • Theo dõi thời gian bảo hành cho tài sản mua sắm
  • Theo dõi, quản lý tài sản, thiết bị công cụ dụng cụ văn phòng hư hỏng/ thay thế/ sửa chữa/ thanh lý.

Hành chính thu mua:

  • Chịu trách nhiệm mua sắm, cấp phát tài sản cho nhân sự/ dự án mới.
  • Nhận đề xuất mua sắm VPP, dụng cụ vệ sinh, giấy vệ sinh và ngày 25 hàng tháng và cấp phát và ngày từ ngày 01- 05 hàng tháng.
  • Giải trình chi phí tăng nếu có khi tái ký hợp đồng.
  • Tìm kiếm các nhà cung cấp mới tiềm năng, thương lượng giá, hình thức thanh toán, hợp đồng với các Nhà cung cấp mới.
  • Làm việc với Nhà cung cấp về các điều khoản thương mại (chất lượng, số lượng, tiến độ giao hàng, chính sách đổi trả, thanh toán&hellip cho từng đơn hàng cụ thể, vừa phục vụ mục đích cung ứng hàng hóa, vừa nhằm đánh giá năng lực của Nhà cung cấp.
  • Thực hiện thủ tục mua hàng, thanh toán.
  • Theo dõi tiến độ mua hàng và cung ứng, nghiệm thu kết quả thực hiện đơn hàng từ nhà cung cấp, kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo sức cung ứng nguồn hàng hóa dịch vụ an toàn trong phần cung ứng.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học QTKD, chuyên ngành liên quan;
  • Có khoảng 02-03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí mua hàng;
  • Khả năng chịu áp lực công việc;
  • Khả năng đàm phán giá và thương thảo hợp đồng;
  • Vi tính văn phòng tốt;
  • Tính cách vui vẻ, hòa đồng & tích cực. Cẩn thận, tỉ mỉ & khả năng tập trung cao;
  • Làm việc độc lập và teamwork tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Phép tháng 1 ngày / tháng.
  • Thưởng sinh nhật, thưởng lễ, thưởng tháng 13.
  • Một năm du lịch 1 lần.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code