Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - HR Admin Staff - Huỳnh Thy

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - HR Admin Staff

Công Ty TNHH MTV TM DV Huỳnh Thy
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
16/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Bà Rịa - Vũng Tàu
Quốc Lộ 51, khu phố Mỹ Tân, Phường Mỹ Xuân,Bà Rịa - Vũng Tàu
1. Quốc Lộ 51, khu phố Mỹ Tân, Phường Mỹ Xuân,Bà Rịa - Vũng Tàu
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Hành chính văn phòng
Quản lý chấm công, theo dõi phép, đặt cơm, sắp xếp xe, theo dõi và quản lý các chi phí hành chính khác
Tiếp đón khách, đặt phòng khách sạn, vé máy bay cho nhân viên & khách hàng.
Tiếp nhận & gửi thư từ, hỗ trợ các công việc admin theo yêu cầu.
Tham gia vào các hoạt động tổ chức sự kiện nội bộ và bên ngoài công ty
2. Tuyển dụng & đào tạo
Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng, đăng tin, sàng lọc hồ sơ, hỗ trợ phỏng vấn.
Soạn thảo và theo dõi các văn bản liên quan đến tuyển dụng và đào tạo như thư mời nhận việc, hợp đồng lao động, phiếu điểm danh...
Hướng dẫn nhân viên mới về chính sách nhân sự.
Xây dựng kế hoạch đào tạo, đề xuất cơ sở đào tạo, theo dõi và đánh giá ngân sách, hiệu quả đào tạo.
3. Quản lý hệ thống & đánh giá hiệu suất
Hỗ trợ xây dựng & giám sát hệ thống quản trị nhân sự, đánh giá hiệu suất.
Tổng hợp kết quả đánh giá, hỗ trợ các phòng ban thực hiện đúng kế hoạch.
Cập nhật kết quả đánh giá theo định kỳ tháng, quý năm
4. Quản lý chế độ & quan hệ lao động
Chịu trách nhiệm về lương, thưởng, BHXH, thuế TNCN, chế độ phúc lợi.
Hỗ trợ đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh người phụ thuộc, giải đáp thắc mắc về chính sách nhân sự.
Theo dõi hợp đồng lao động, xử lý các thủ tục bổ nhiệm, điều chuyển, chấm dứt hợp đồng.
Hỗ trợ giải quyết quan hệ lao động khi có tranh chấp phát sinh.
5. An toàn vệ sinh lao động (hỗ trợ)
Phối hợp với bộ phận kho lập kế hoạch mua sắm & giám sát cấp phát thiết bị bảo hộ.
Phối hợp các phòng ban liên quan xây dựng quy định an toàn lao động, tổ chức đào tạo và giám sát thực hiện.
Kiểm tra định kỳ, báo cáo và đề xuất phương án cải thiện.
6. Báo cáo & công việc khác
Thực hiện báo cáo định kỳ & đột xuất theo yêu cầu.
Hỗ trợ các công việc liên quan theo chỉ đạo của cấp trên.
7. Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và công ty.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, xã hội học, tâm lý học, quản trị nhân lực....
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Đam mê và mong muốn phát triển lâu dài với nghề Hành chính Nhân sự
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt, có thể đọc hiểu văn bản, soạn thảo hợp đồng bằng tiếng Anh
- Thành thạo tin học văn phòng (World, Excel, Powerpoint)
- Ưu tiên có thể thiết kế cơ bản (quay dựng video ngắn, thiết kế Canva...)
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
- Trung thực, cẩn thận, nhẫn nại có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc
- Ham học hỏi, yêu thích việc tìm tòi và nghiên cứu cái mới, đặc biệt là các văn bản, quy định pháp luật
- Có ý chí phấn đấu trong công việc và cuộc sống
- Sẵn sàng tăng ca khi có yêu cầu

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.

- Thưởng năng lực, hiệu suất lao động, thưởng thâm niên; Xét duyệt tăng lương hàng năm;
- Được đào tạo nâng cao năng lực + nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, … theo quy định của Luật lao động .

- Thời gian làm việc giờ hành chính: 8h00-17h00, từ thứ 2 đến thứ 7 (Thứ 2-thứ 6: làm việc tại VP; Thứ 7: làm việc từ xa, khi có công việc phát sinh)

- Công ty có nhà trọ cho người ở xa.

- Có xe di chuyển từ Vũng Tàu hoặc TPHCM đến địa điểm làm việc.

- Ăn trưa tại Công ty; Chi phí cơm trưa do Công ty chi trả.

- Đồng phục, máy tính xách tay, dụng cụ bảo hộ lao động: được Công ty trang bị và cấp phát.

-Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

- Thời gian làm việc giờ hành chính: 8h00-17h00, từ thứ 2 đến thứ 7
(Thứ 2-thứ 6: làm việc tại VP; Thứ 7: làm việc từ xa, khi có công việc phát sinh)

- Nhận việc ngay sau khi đậu phỏng vấn

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code