Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Đi Làm Sau Tết) - SAIGONTIMES TRAVEL CO.,LTD

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Đi Làm Sau Tết)

  • salary Mức lương: 5 - 100 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch Sài Gòn Thời Đại
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
19/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
1. Hồ Chí Minh
2. Tòa nhà Nam Sài Gòn

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc hành chính văn phòng.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty khi có yêu cầu.
  • Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng, đối tác.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Quản lý và in hợp đồng du lịch.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị văn phòng hoặc các ngành nghề liên quan.
  • Có kinh nghiệm từ 0-1 năm ở vị trí hành chính văn phòng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
  • Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Có cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
  • Mức lương cạnh tranh và có cơ hội tăng lương theo năng lực.
  • Được tham gia các hoạt động team building, du lịch cùng công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code