- Tuyển dụng (70%):
Lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tin và quản lý hồ sơ, phỏng vấn và đánh giá, chuẩn bị hồ sơ nhân sự
- Hành chính (30%):
+ Quản lý hồ sơ;
+ Cập nhật hợp đồng;
+ Lưu trữ hồ sơ lao động đúng quy định;
+ Tổng hợp dữ liệu chấm công, OT, phép năm;
+ Quản lý tài sản, văn phòng phẩm;
+ Giải đáp chính sách cho nhân viên.
- Báo cáo lại cho quản lý tình hình và đề xuất cải thiện quy trình nếu có.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên mạnh Tuyển Dụng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thành thạo các công cụ tuyển dụng.
- Trung thực, nhanh nhẹn, tỉ mỉ.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.