- Thực hiện công tác hành chính bao gồm: Lễ tân, văn thư, lưu trữ, mua sắm, cấp phát đồ dùng, quản lý phương tiện vận chuyển, trang thiết bị, soạn thảo văn bản, theo dõi thực hiện nội quy Công ty.......
- Thực hiện công tác nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, chấm công tính lương, quản lý nhân sự, truyền thông nội bộ, chế độ BHXH cho người lao động.
- Các công việc khác liên quan đến thủ tục HCNS theo chỉ đạo của cấp trên.
- Nữ tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HCNS.
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, phần mềm Misa amis nhân sự.
- Có kiến thức về pháp luật lao động.
- Có trách nhiệm với công việc được giao.
- Trung thực, thân thiện, nhanh nhẹn, hòa đồng, hay nói cười là một lợi thế.
- Lương cơ bản: 8 triệu/tháng + thưởng hoa hồng kinh doanh.
- Thử việc 01 tháng, lương thử việc 85% lương chính thức.
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ nhật.
Sáng: 07h45 ->11h45; Chiều: 13h00 -> 17h00
- Lương tháng 13; thưởng Tết theo quy định của Công ty
- Được tham gia các chương trình đào tạo phục vụ công việc.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, nghỉ mát, Team building....
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,.....
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.