Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Công Ty TNHH SML Trims & Packaging Việt Nam

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hưng Yên
Công Ty TNHH SML Trims & Packaging Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
16/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hưng Yên
Lô CN1, Khu Công Nghiệp Yên Mỹ, Xã Tân Lập,Hưng Yên
1. Lô CN1, Khu Công Nghiệp Yên Mỹ, Xã Tân Lập,Hưng Yên

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Sắp xếp xe cho nhân viên đi công tác.

Car arrangement for staff who as business outside.

2. Đặt cơm cho công nhân viên hàng ngày.

Order meal for all employees daily.

3. Chịu trách nhiệm về việc nhận bưu phẩm và chuẩn bị phòng họp khi có khách.

Responsible for parcels and prepare meeting room when guest visiting.

4. Chịu trách nhiệm về bán phế liệu, thu gom rác thải nguy hại.

Responsible for scarp and hazardous waste collection.

5. Theo dõi và kiểm tra vệ sinh của tất cả khu vực tại công ty.

To follow and check cleaning in factory.

6. Quản lý và phân phát tiến hành đặt mua văn phòng phẩm khi nhận các yêu cầu từ các bộ phận.

To handle, deliver and order stationery when receiving monthly request from Department.

7. Quản lý, phân phát và đặt mua đồng phục.

To handle, deliver and order uniform.

8. Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn.

Air ticket and hotel booking.

9. Làm các thanh toán tiên quan đến chi phí của bộ phận hành chính.

Monthly making payments of administrative things.

10. Nhận và trả lời các cuộc điện thoại gọi đến.

To answer incoming call.

11. Quản lý việc chấm công, các loại phép và các phúc lợi khác của Nhân viên;

Control time checking attendance, all kinds of leaves and other welfares for employees

12. Theo dõi, quản lý và báo cáo các công việc liên quan đến bảo hiểm xã hội, y tế và thất nghiệp …;

Follow, handle and report works relating with Social, Health and Unemployment insurance, etc.;

13. Theo dõi tất cả các hoạt động và quy trình phát triển nhân viên, bao gồm xác nhận thử việc, hợp đồng, bảo hiểm, thăng chức, chấm dứt;

Follow all activities and procedure that relating with development Employees as probation time, labour contract, insurance, promotion , termination;

14. Tham gia các buổi đánh giá từ khách hàng ;

Take apart all auditing from customers

15. Chuẩn bị và quản lý hồ sơ dữ liệu có liên quan;

Prepare and manage files and records related with tasks;

Yêu cầu công việc:

1. Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên

Graduated from an intermediate vocational school or higher.

2. Có kiến thức về mảng hành chánh nhân sự và yêu thích công việc.

Have knowledge and interested in Administrative field.

3. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (sẵn sàng nhận các bạn mới/chuẩn bị tốt nghiệp nhưng chịu khó và ham học hỏi).

Have at least 1 year- working experience at the same position (Open to welcoming fresh graduates and new hires who are hardworking and eager to learn).

4. Tính cẩn thận, trung thực, tinh thần làm việc theo nhóm và chủ động trong công việc.

Carefulness, integrity, teamwork and self –motivated

5. Ưu tiên viết và giao tiếp tốt tiếng Anh.

Prefer well English in writing and communication.

Quyền lợi được hưởng:

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code