1. Thực hiện chính sách BHXH, BHYT cho người lao động.
2. Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự.
3. Soạn thảo công văn, quyết định, thông báo...và một số công việc thuộc hành chính-nhân sự.
4. Quản lý, xây dựng kế hoạch, thực hiện tuyển dụng nhân sự của công ty.
5. Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
1. Kinh nghiệm: ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng làm việc trên các phần mềm BHXH, Công đoàn, Tuyển dụng...), chấp nhận đào tạo mới.
2. Ngoại ngữ: tiếng Trung tốt.
3. Phẩm chất: trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ.
1. Mức lương hấp dẫn
2. Cung cấp trang thiết bị đầy đủ phục vụ công việc.
3. Các quyền lợi: đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký hợp đồng chính thức; thưởng sinh nhật, lễ tết; du lịch,...
4. Được đào tạo nâng cao kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng làm việc.
5. Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.