Việc làm Nhân Viên Hành Chính - MIDU MENAQ7., JSC

Nhân Viên Hành Chính

  • salary Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 26/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Midu Menaq7
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
27/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
0.5 - 1 năm
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Ngành nghề:
Hành Chính Tổng Hợp
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
69 Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
1. 69 Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

2.1. Quản lý hành chính văn phòng
• Tiếp nhận, xử lý và lưu trữ công văn, quyết định, hồ sơ, biểu mẫu hành chính.
• Quản lý con dấu, văn thư lưu trữ, đảm bảo bảo mật và tuân thủ quy định.
• Quản lý văn phòng phẩm, đồng phục,… theo dõi tồn kho và lập đề xuất mua sắm định kỳ.
• Quản lý, giám sát mua sắm – sửa chữa – bảo trì trang thiết bị văn phòng, đảm bảo hoạt động liên tục.
• Đảm bảo vệ sinh, trật tự, an toàn – PCCC khu vực làm việc.
• Phối hợp theo dõi và tổng hợp hóa đơn taxi, điện nước, internet, chi phí hành chính.
• Tổ chức, chuẩn bị phòng họp, khu vực tiếp khách, sự kiện nội bộ nhỏ.
2.2. Tổ chức chương trình – sự kiện
● Phối hợp các bộ phận trong việc tổ chức họp, đón khách, sự kiện nội bộ, sinh nhật nhân viên.
● Theo dõi và cập nhật danh bạ liên hệ, bảng phân công chỗ ngồi, sơ đồ văn phòng.
● Duy trì và phát huy tiêu chuẩn 5S – phong cách văn phòng chuyên nghiệp.
● Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc.

  1. Thời gian làm việc:
  • Full-time: T2 - T6 (8h00 – 17h30); T7 (8h00 - 12h00)
  1. Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty Cổ phần Midu MenaQ7 - 69 Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Hành chính, Quản trị văn phòng, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm trong công tác hành chính, lễ tân hoặc văn phòng.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt, tác phong lịch sự.
- Ưu tiên ứng viên nữ, nhanh nhẹn, có tinh thần phục vụ và khả năng sắp xếp công việc khoa học.

Quyền lợi được hưởng:

1. Thu nhập 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng + Thưởng doanh thu + Phụ cấp ăn trưa/ăn tối (nếu có)
2. Thưởng hiệu suất, thưởng lễ tết, sinh nhật, teambuilding, du lịch.
3. Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định.
4. Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, đề cao sự chủ động.
5. Cơ hội được đào tạo, phát triển lên chuyên viên Hành chính tổng hợp hoặc Quản lý văn phòng.
6. Cơ hội phát triển không giới hạn. Lộ trình thăng tiến rõ ràng
7. Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần
8. Du lịch 2 lần/năm, tham gia các sự kiện nội bộ, team building.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code